+Aa-
    Zalo

    Vụ cướp giật trên đường phố, gây tai nạn chết người: Chia sẻ nghẹn ngào của anh trai nạn nhân

    • DSPL
    ĐS&PL "Tết vừa rồi anh em tôi không gặp nhau, chỉ liên lạc qua điện thoại thăm hỏi nhau, nào ngờ giờ nghe tin đau lòng quá..." - anh Phước chia sẻ.

    "Tết vừa rồi anh em tôi không gặp nhau, chỉ liên lạc qua điện thoại thăm hỏi nhau, nào ngờ giờ nghe tin đau lòng quá..." - anh Phước chia sẻ.

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ nhóm cướp gây tai nạn chết người. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Tối 24/2, Công an quận Tân Phú (TP.HCM) cho biết anh T. (32 tuổi), nạn nhân bị nhóm cướp tông trên đường Lê Trọng Tấn đã tử vong.

    Như vậy, vụ tai nạn do nhóm cướp giật gây ra trên đường Lê Trọng Tấn vào tối 19/2 đã khiến 2 người tử vong. Nạn nhân kia là nghi can cướp giật, tử vong ngay hiện trường. Tên cướp còn lại bỏ trốn đã bị cảnh sát bắt vào chiều 24/2.

    Chiều tối 24/2, nhiều người thân, bạn bè đã đến chia buồn, động viên gia đình anh T.. Người thân cho biết anh T. là con thứ 5 trong gia đình có 9 người con. Vợ chồng anh T. có con gái 5 tuổi và thuê nhà ở quận Bình Tân để cắt vải, sản xuất quần áo.

    Tối 19/2, anh T. sang nhà bạn và bị xe của Bùi Minh Tuấn tông trên đường Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú. Anh T. được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, anh đã trút hơi thở cuối cùng đêm 22/2.

    Bạn bè nhận định anh T. người hiền lành, luôn chăm lo cho công việc.

    Anh Trần Minh Phước (41 tuổi) chia sẻ khi nghe tin em trai ruột của mình qua đời, anh đã mau chóng từ quê (ở huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế) vào TP.HCM. Dịp Tết Tân Sửu 2021, do tình hình dịch bệnh COVID-19 nên gia đình anh T. ở lại TP.HCM, không về quê ăn tết.

    "Tết vừa rồi anh em tôi không gặp nhau, chỉ liên lạc qua điện thoại thăm hỏi nhau, nào ngờ giờ nghe tin đau lòng quá, mong cơ quan chức năng xử lý vụ việc theo đúng pháp luật, trả lại công bằng cho em tôi" - anh Phước chia sẻ.

    Anh Đoàn Văn Sơn (40 tuổi, quê tỉnh Thừa Thiên Huế, anh vợ của nạn nhân) cho hay anh T. là người hiền lành, luôn chăm lo cho công việc.

    "Nếu kẻ cướp giật không đụng vào em của tôi thì họ cũng có thể sẽ đụng vào người khác… rất là nguy hiểm đối với người tham gia giao thông. Mong rằng sau này không còn nạn nhân nào bị kẻ cướp giật tông xe như em tôi nữa" - anh Sơn chia sẻ.

    Trước đó, như đã đưa tin, tối 19/2, nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) đi xe máy chở theo B.M.T. (25 tuổi, ngụ quận 11) trên đường Lê Trọng Tấn.

    Khi đến trước quán trà sữa ở địa bàn phường Tây Thạnh, phát hiện hai nam nữ dừng xe bên đường, trên xe có treo túi xách, hai thanh niên trên áp sát giật túi xách rồi tăng ga tháo chạy trên đường Lê Trọng Tấn hướng về đường CN1.

    Khi chạy được một đoạn thì va chạm với xe máy do anh T. chạy cùng chiều. Hai thanh niên cướp giật té xuống đường, B.M.T. ngồi sau tử vong tại chỗ, thanh niên còn lại dựng xe máy tiếp tục tháo chạy.

    Vụ tai nạn cũng khiến anh T. bị thương, được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Do bị thương quá nặng, anh này đã tử vong vào khuya 22/2.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cuop-giat-tren-duong-pho-gay-tai-nan-chet-nguoi-chia-se-nghen-ngao-cua-anh-trai-nan-nhan-a357197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan