+Aa-
    Zalo

    Vụ cướp tại BOT Long Thành - Dầu Giây: 2 tên cướp làm rơi hơn 80 triệu trên đường tẩu thoát

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ cướp hơn 2 tỷ đồng tại Trạm thu phí cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, trong lúc thao chạy, các đối tượng đã làm rơi một túi đựng hơn 80 tri

    Liên quan đến vụ cướp hơn 2 tỷ đồng tại Trạm thu phí cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, trong lúc thao chạy, các đối tượng đã làm rơi một túi đựng hơn 80 triệu đồng.

    Camera ghi hình 2 đối tượng.

    Chiều 7/2, Công an Đồng Nai cho biết, trong vụ cướp tại Trạm thu phí cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây vào sáng nay, hai đối tượng dùng súng, dao khống chế nhân viên rồi cướp đi số tiền hơn 2 tỷ đồng. Trong lúc tháo chạy, 2 tên cướp làm rơi một túi đựng hơn 80 triệu đồng.

    Khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra Công an Đồng Nai còn thu giữ một số phương tiện gây án khác gồm 2 con dao, 2 chai xăng, 1 bình xịt hơi cay.

    Trước đó, trao đổi với Zing.vn, bà Nguyễn Thị Hoài Phương, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VECE) xác nhận vụ cướp xảy ra lúc 7h ngày 7/2.

    Hai nghi phạm trang bị súng, dao đã xông vào phòng Kế toán vé thẻ, (phòng có két sắt đựng tiền thu phí) trong lúc nhân viên thực hiện xong công tác giao nhận ca. Lúc này két sắt đang được mở để cất tiền thu phí vừa thu được trong ca 3 ngày 6/2.

    Hai tên cướp đã khống chế các nhân viên kế toán, thủ quỹ và giám sát để chiếm đoạt tiền trong két sắt. "Qua cung cấp của nhân viên có mặt tại hiện trường, tên cướp tỏ ra rất táo bạo, kề dao và súng vào cổ nhân viên, uy hiếp nhân viên, và có hành động đánh nhân viên trước khi rút đi", đại diện VECE cho hay.

    Hai tên cướp đã thoát khỏi hiện trường lúc 7h06 cùng ngày. Các nhân viên an toàn, bị xây xát nhẹ. Hiện trường đang được các cơ quan Công an phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

    Bà Phương cho biết phía công ty đang làm việc với cơ quan công an. “Về số lượng tiền bị mất, chúng tôi sẽ thông tin đến cơ quan báo chí sau”, bà Phương chia sẻ.

    Nhận tin báo, Công an huyện Thống Nhất đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra truy xét.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cuop-tai-bot-long-thanh---dau-giay-2-ten-cuop-lam-roi-hon-80-trieu-tren-duong-tau-thoat-a262189.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan