+Aa-
    Zalo

    Vụ đại ca đất Cảng bị bắn vỡ quai hàm ở quán nước: Nạn nhân từng bị tạt axít

    • DSPL
    ĐS&PL Nạn nhân bị bắn vỡ quai hàm ở quán nước là người có "số má" ở Hải Phòng. Ông này trước đó từng nhiều lần bị bắn và bị tạt axít vào năm 2008.

    Nạn nhân bị bắn vỡ quai hàm ở quán nước là người có "số má" ở Hải Phòng. Ông này trước đó từng nhiều lần bị bắn và bị tạt axít vào năm 2008, phải sang nước ngoài phẫu thuật.

    Theo Cổng thông tin điện tử Công an TP Hải Phòng, hồi 7h54 ngày 14/6, ông L., (50 tuổi, trú tại phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, Hải Phòng) đang ngồi uống nước cùng một phụ nữ tên V. tại khu vực trước cửa nhà số 17 Phan Bội Châu, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng thì nghe thấy tiếng nổ (nghi là tiếng súng).

    Sau đó ông L. phát hiện mình bị thương ở vùng mặt và bị chảy máu. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Ngay sau khi nhận được tin báo Giám đốc Công an thành phố chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ và Công an quận Hồng Bàng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Địa điểm xảy ra vụ nổ súng sáng 14/6 - Ảnh: Báo Hải Phòng

    Liên quan đến vụ việc, Tri thức trực tuyến thông tin thêm, đến 10h30 ngày 14/6, nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội) để phẫu thuật vết thương vỡ quai hàm.

    Công an xác định loại súng mà nghi phạm sử dụng có thể là dạng hoa cải.

    Trong diễn biến có liên quan, sáng 15/6, Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho biết ông L. nhập viện trong tình trạng ở vùng mang tai bên phải có vết thương đường kính khoảng 0,5 cm, bờ mép dập nát, đang chảy máu không đông, há miệng khó khăn, nuốt không đau.

    Bệnh nhân đã được các bác sĩ phẫu thuật hàm mặt và tiến hành cấp cứu lấy dị vật kim khí, mảnh xương vỡ và tổ chức phần mềm dập nát.

    Ca phẫu thuật khó khăn do đường đi của của viện đạn sâu và hiểm trở, trường mổ hẹp, kíp mổ đã tiến hành phẫu thuật thành công sau hơn 1 giờ.

    Hiện ông L. hoàn toàn tỉnh táo, sức khỏe hồi phục nhanh, tiến triển tốt.

    Cũng theo nguồn thông tin trên báo này, ông L. có biệt danh L. "Nam", là người có "số má" ở Hải Phòng. Ông này trước đó từng nhiều lần bị bắn và bị tạt axít vào năm 2008, phải sang nước ngoài phẫu thuật.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu trên báo Người lao động, vụ việc xảy ra sáng 14/6, ông L. đang ngồi uống nước trong quán trà hoa cúc ở phường Quang Trung, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng thì bị bất ngờ bị đạn bắn trúng hàm. Ông L. bị thương nặng và đã được đưa đi cấp cứu.

    Một số nhân chứng cho hay nghi phạm đi trên 1 chiếc ôtô kiểu dáng giống xe Kia Morning.

    Thời điểm xảy ra nổ súng, trong quán có nhiều người đang ngồi uống nước. Vụ nổ súng đã khiến nhiều người hoảng sợ.

    Công an TP Hải Phòng sau đó đã phối hợp với Công an quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dai-ca-dat-cang-bi-ban-vo-quai-ham-o-quan-nuoc-nan-nhan-tung-bi-tat-axit-a327206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan