+Aa-
    Zalo

    Vụ đang nói chuyện với nữ nhân viên, giám đốc công ty bị đâm chết: Hé lộ nguyên nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy vợ cũ đang ngồi nói chuyện với anh P., Tâm nổi cơn ghen phá cổng xông vào rồi lấy dao mang theo đâm nhiều nhát vào người anh P.
    tin tuc phap luat moi nhat ngay 10 7 2021 giam doc cong ty xay dung bi dam chet trong van phong1
    Hiện trường nơi xảy ra vụ án - Ảnh: Dân trí

    Dân trí đưa tin, ngày 9/7, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tây Ninh đang thụ lý điều tra vụ án giết người xảy ra tại khu phố 6, phường 3, thành phố Tây Ninh.

    Nạn nhân là anh H.T.P. (34 tuổi, giám đốc một công ty xây dựng). Nghi phạm là Đặng Thanh Tâm (34 tuổi, ngụ Bình Minh, TP Tây Ninh).

    Sau khi gây án, Tâm chạy xe về nhà người quen, lấy dao tự tử, nhưng được đưa đến bệnh viện cấp cứu, đã qua cơn nguy kịch.

    Liên quan đến vụ việc, Thanh Niên dẫn kết quả điều tra ban đầu của cơ quan chức năng cho biết, chiều 8/7, anh H.T.P điện thoại cho chị L.T.V.T (nhân viên của công ty) đến Văn phòng đại diện (nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh, thuộc khu phố 6, P. 3, TP.Tây Ninh) để lấy tiền trả cho khách.

    Trong lúc chị T. và anh P. đang ngồi trong phòng nói chuyện để chờ người khách đến nhận tiền thì Đặng Thanh Tâm (chồng cũ của chị T.) điều khiển xe máy đến.

    Khi thấy 2 người nói chuyện nên Tâm nghi ngờ giữa chị T. và anh P. có quan hệ nam, nữ nên phá cổng xông vào. Khi vào bên trong, Tâm lấy dao mang theo sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người anh P. làm nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Sau khi gây án, Tâm lên xe chạy về nhà người quen ở khu phố 2, P3 (TP Tây Ninh) trốn và dùng dao tự tử nhưng được người nhà phát hiện đưa đi đến bệnh viện chữa trị, hiện đã qua cơn nguy kịch.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dang-noi-chuyen-voi-nu-nhan-vien-giam-doc-cong-ty-bi-dam-chet-he-lo-nguyen-nhan-a506651.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan