Vụ dùng búa tấn công 2 chị em ở Bình Thuận: Cảnh sát giăng lưới bắt nghi phạm trốn trong nhà dân ở Hà Nội


Thứ 6, 05/06/2020 | 07:28


Cùng sự kiện

Phát hiện nghi phạm dùng búa tấn công 2 chị em ở Bình Thuận trốn trong nhà dân trên phố Hà Nội, công an đã huy động xe thang, giăng lưới để bắt.

Phát hiện nghi phạm dùng búa tấn công 2 chị em ở Bình Thuận trốn trong nhà dân trên phố Hà Nội, công an đã huy động xe thang, giăng lưới bên dưới ngôi nhà để bắt nghi phạm.

Khu vực nơi nghi phạm lẩn trốn - Ảnh: NLĐ

Tuổi Trẻ Online đưa tin, sáng 5/6, sau khi xác định được nghi phạm dùng búa tấn công 2 chị em ở Bình Thuận đang lẩn trốn tại một nhà dân trong ngõ 51, phố Núi Trúc (phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội), lực lượng chức năng quận Ba Đình phối hợp với Công an TP Hà Nội và Cục Cảnh sát hình sự bộ Công an tiến hành truy bắt.

Lực lượng chức năng đã bao vây, phong tỏa ngôi nhà trên, đồng thời huy động xe thang, giăng lưới bên dưới ngôi nhà cao tầng để bắt nghi phạm. Lực lượng y tế cùng xe cứu thương cũng được huy động đến hiện trường.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Tuổi Trẻ Online, một lãnh đạo Công an phường Kim Mã cho biết đến 8h30 sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã khống chế được nghi phạm này và đưa khỏi hiện trường.

Theo công an, trong lúc vây bắt nghi phạm bị ngã song rơi trúng lưới, bị thương nhẹ, đã được đưa đi cấp cứu. Công an xác định thời điểm bị bắt nghi phạm trong tình trạng phê ma túy.

Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Hưng (chủ căn nhà nơi bị can trốn trên nóc) cho biết lúc sáng sớm, ông cùng người dân và cảnh sát thấy nam thanh niên trên có biểu hiện bất thường nhảy qua nóc các tòa nhà.

Khi đến nhà ông Hưng, tên này bị cảnh sát vây ráp nên trốn trên tầng thượng.

Trước đó, theo báo Pháp luật TP HCM, khoảng 5h45 ngày 2/6, một người đàn ông tới quán cà phê do chị Đào Thị Kiều Trang (35 tuổi) làm chủ rồi lên võng nằm gọi cà phê, quan sát. Khi chủ quán vào quầy pha cà phê, người này đứng lên lấy chiếc búa đóng đinh trong giỏ xách mang theo giấu vào người rồi giả vờ đi ra phía sau nhà vệ sinh.

Người này sau đó quay lại áp sát chị Trang rồi dùng búa bằng tay phải đánh liên tiếp nhiều nhát vào đầu chị Trang. Nghe tiếng động, em chị Trang là Hùng đang ngủ trong nhà lao ra thì bị hung thủ quay sang đánh nhiều cái vào đầu rồi bỏ chạy. Hùng gắng gượng đuổi theo tên cướp nhưng bất thành.

Theo camera được trích xuất, hung thủ có dáng cao, gầy, mặc áo khoác xanh phía sau có sọc ngang vàng, đeo găng tay, đội mũ lưỡi trai sụp, mang theo giỏ xách màu đen.

Sau khi gây án, hung thủ tháo chạy về hướng Ninh Thuận theo QL1 bằng xe máy bánh mâm, sử dụng biển số giả.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dung-bua-tan-cong-2-chi-em-o-binh-thuan-canh-sat-giang-luoi-bat-nghi-pham-tron-trong-nha-dan-o-ha-noi-a326049.html