Vụ gã trai dùng clip nóng tống tiền: Quen “sugar baby” được 3 ngày


Thứ 5, 01/04/2021 | 11:38


Cùng sự kiện

Để cưỡng đoạt được tài sản, Nguyễn Bảo Tuấn đã dùng điện thoại quay, chụp lại cảnh “nóng” khi “sugar baby” đang ngủ.

Để cưỡng đoạt được tài sản, Nguyễn Bảo Tuấn đã dùng điện thoại quay, chụp lại cảnh “nóng” khi “sugar baby” đang ngủ.

Liên quan đến vụ nam thanh niên 20 tuổi tống tiền “sugar baby”, ngày 1/4, Công an quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi Cưỡng đoạt tài sản của Nguyễn Bảo Tuấn (SN 2001, trú tại Vĩnh Lâm, Vĩnh Linh, Quảng Trị), đồng thời tạm giữ hình sự đối tượng này.

Tại cơ quan công an, Tuấn cho biết đến thời điểm gây án, đối tượng và bị hại mới quen biết nhau được… 3 ngày. Biệt thự nơi 2 người “mây mưa” là do Tuấn đi thuê.

Tối 13/3, Tuấn rủ chị H. (SN 1995) đến biệt thự Tuấn thuê trên địa bàn quận Nam Từ Liêm tâm sự và quan hệ tình cảm. Lần thứ nhất 2 người quan hệ diễn ra được sự đồng thuận của cả 2 người. Đến lần thứ 2, Tuấn nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản của chị H. Nghĩ là làm, Tuấn dùng điện thoại quay, chụp lại cảnh “nóng” khi chị H. đang ngủ. Sau đó, Tuấn nhắn tin yêu cấu chị H chuyển 15 triệu đồng, nếu không sẽ phát tán clip.

Nguyễn Bảo Tuấn tại cơ quan điều tra.

“Khi bị can nhắn tin yêu cầu H. đưa tiền, cô ấy đã đồng ý. Lúc đó bị can chỉ muốn chiếm đoạt tiền chứ không quan tâm nạn nhân có hoàn cảnh thế nào”, Tuấn thú nhận tại cơ quan điều tra.

Tuấn còn khai nhận tham gia vào các hội nhóm tìm “Sugar daddy – Sugar baby” (bố nuôi – con nuôi) trên mạng đã lâu. Bề ngoài, mối quan hệ này là trao đổi tình cảm nhưng thực chất là tìm kiếm “đối tác” quan hệ tình dục một cách kín đáo và lâu dài.

Trước đó, ngày 15/3, Công an quận Cầu Giấy đã bắt giữ Nguyễn Bảo Tuấn để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra, Tuấn có nhu cầu tìm bạn gái “Sugar Baby” nên đã lên mạng vào các hội nhóm “Sugar Baby – Sugar Daddy” để đăng tải bài viết tìm kiếm. Khi thấy bài đăng của Tuấn, chị H (SN 1995) đã nhắn tin nói chuyện qua tin nhắn facebook. Sau khi thỏa thuận làm “Sugar Baby” với mức chu cấp 8 triệu đồng/tháng, cả hai hẹn gặp nhau để tâm sự. 

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ga-trai-dung-clip-nong-tong-tien-quen-sugar-baby-duoc-3-ngay-a361127.html