+Aa-
    Zalo

    Vụ giáo viên dạy lái xe bị tố đánh người sau va chạm: Trưởng phòng CSGT nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Thái Bình cho biết, hiện trường vụ giáo viên dạy lái xe bị tố đánh người sau va chạm không có dấu hiệu tai nạn giao thông.

    Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Thái Bình cho biết, hiện trường vụ giáo viên dạy lái xe bị tố đánh người sau va chạm không có dấu hiệu tai nạn giao thông mà đơn thuần là xô xát, mâu thuẫn giữa hai nhóm người.

    Liên quan đến vụ giáo viên dạy lái xe bị tố đánh người sau va chạm, sang 22/3, Đất Việt dẫn lời lãnh đạo UBND huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình cho biết, vụ việc đang được lực lượng chức năng xác minh, làm rõ.

    Theo đó, anh Bùi Xuân H. (26 tuổi, trú thôn Đông Thành, xã Bình Minh, huyện Kiến Xương) xác nhận bản thân là người đăng tải hình ảnh và video lên trang Facebook cá nhân với mục đích tố cáo hành vi hành hung của ông Tô Chí D. (59 tuổi, giáo viên trường Trung cấp nghề Giao thông Vận tải Thái Bình).

    Ông Tô Chí D. tại trụ sở công an. Ảnh: Thanh Niên 

    Trước đó, trả lời trên Thanh Niên, ông Phan Hải Nam, Hiệu trưởng trường Trung cấp nghề Giao thông Vận tải (sở Giao thông Vận tải Thái Bình), xác nhận ông Tô Chí D. là cán bộ, giảng viên của nhà trường. Xe tập lái gắn biển kiểm soát màu xanh 17B - 0698 cũng là xe của nhà trường.

    "Hiện công an đang điều tra, làm rõ, khi có thông tin chính thức chúng tôi sẽ trả lời sau", ông Nam cho hay.

    Thượng tá Lê Đức Cường, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Thái Bình cũng nói về sự việc, cho biết khi nhận được tin báo, cán bộ thuộc phòng CSGT đã xuống hiện trường xác minh, ghi nhận tình hình ban đầu.

    Sau khi thấy rằng vụ việc không có dấu hiệu tai nạn giao thông mà đơn thuần là xô xát, mâu thuẫn giữa hai nhóm người, phòng CSGT đã bàn giao hiện trường, người và phương tiện liên quan lại cho Công an huyện Kiến Xương chỉ đạo Công an xã Vũ Ninh tiến hành điều tra, làm rõ.

    Trước đó, đêm 20/3, mạng xã hội tại tỉnh Thái Bình xôn xao chia sẻ thông tin vụ việc ông Tô Chí D. cùng học viên điều khiển xe tải tập lái chuyên dụng của nhà trường mang BS màu xanh 17B - 0698 đã có hành vi gây gổ, đánh võng, đánh nhau với nhóm thanh niên tại huyện Kiến Xương vào tối cùng ngày.

    Nội dung anh H. đăng tải lên mạng xã hội tố cáo ông D. cùng một số học viên. Ảnh: Thanh Niên 

    Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, nội dung bài đăng nói trên được một số hội, nhóm tại tỉnh Thái Bình chia sẻ lại gây xôn xao trong dư luận.

    Vietnamnet đưa tin, anh Bùi Xuân H. xác nhận là chủ tài khoản Facebook "Bùi Hải" đã đăng tải hình ảnh và clip nói trên để tố ông Tô Chí D. cùng một số học viên.

    Theo anh H., vào khoảng 19h40 ngày 20/3, anh cùng một số người bạn lái ô tô cá nhân đi dự đám cưới. Khi đến địa phận xã Hòa Bình, đoạn gần cầu Ngái thì gặp xe tải biển xanh gắn biển "xe tập lái" đi phía trước cố tình lạng lách, đánh võng không cho vượt.

    "Khi tôi đánh xe vượt lên được và có hạ kính xuống hỏi "có việc gì đấy chú?" thì liền bị tài xế xe tải kè xe nên tôi nhấn ga vượt lên để đi tiếp. Khi tôi đang ngồi chờ bơm xăng tại cây xăng (xã Hòa Bình, huyện Kiến Xương) thì tài xế lái xe biển xanh lao tới đánh vào mặt tôi. Một số người khác thì vào đập xe", anh H. kể.

    Bất ngờ bị đánh, anh H. điều khiển ô tô chạy theo hướng về TP.Thái Bình, đồng thời có nói bạn đi cùng trên xe gọi cho người thân ứng cứu.

    "Khi chạy lên đến đoạn cụm công nghiệp xã Vũ Ninh (xã Vũ Ninh), bạn tôi đi xe máy chặn đầu xe biển xanh thì bị tài xế xe biển xanh rồ ga, đâm thẳng vào xe máy. Xe của bạn tôi bị cuốn vào gầm, nhưng bạn tôi nhảy ra được", anh Hải kể lại.

    Vết thương mà anh H. nói là do bị nhóm thầy D. hành hung. Ảnh: Vietnamnet  

    Người đàn ông cũng nói thêm, chỉ khi Công an xã Vũ Ninh ra thì những người trên xe biển xanh tập lái mới dừng lại, sau đó được mời về trụ sở xã Vũ Ninh làm việc.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giao-vien-day-lai-xe-bi-to-danh-nguoi-sau-va-cham-truong-phong-csgt-noi-gi-a359988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan