+Aa-
    Zalo

    Vụ giết người, giấu xác người phụ nữ giao gà ở Lạng Sơn: Nạn nhân tần tảo nuôi con, chăm chồng đau ốm

    ĐS&PL Người phụ nữ giao gà bị sát hại, giấu xác trên núi có gia cảnh rất éo le. Chị phải một mình cáng đáng gia đình vì chồng không may gặp nạn trong lúc đi làm.

    Liên quan đến vụ người phụ nữ giao gà bị sát hại ở Lạng Sơn, ngày 24/11, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lạng Sơn đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Chung (SN 1975, trú thôn Bầm, xã Quyết Thắng, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

    Nạn nhân trong vụ án mạng này là chị N.T.L. (SN 1972, trú xã Minh Sơn, huyện Hữu Lũng) làm nghề bán gà cho các sạp hàng ở chợ và giao cho các nhà hàng. Chị L. thường xuyên tìm và thu mua gà của các hộ dân tại địa phương và các vùng lân cận.

    vu giet giau xac nguoi phu nu giao ga o lang son nan nhan tan tao nuoi con cham chong dau om

    Đối tượng Nguyễn Văn Chung. (Ảnh: Dân Việt)

    Trao đổi trên VietnamNet, một lãnh đạo UBND xã Minh Sơn cho biết, chị L. là công dân sinh sống trên địa bàn xã. Chị lập gia đình và có 2 người con một trai, một gái.

    Theo lãnh đạo xã Minh Sơn, chị L. có gia cảnh éo le khi một mình vất vả, cáng đáng gia đình vì chồng gặp tai nạn lao động. 

    Cách đây nhiều năm, chồng chị L. còn khoẻ mạnh và làm nghề nạo, vét giếng thuê cho các hộ dân. Trong một lần vét giếng, anh bị ngã và dẫn đến chấn thương nặng, bại liệt người. 

    Sau khi cơ quan công an bàn giao thi thể chị L. về gia đình để tổ chức hậu sự, chính quyền địa phương đã cử cán bộ đến động viên, thăm hỏi và chia buồn cùng gia đình.

    Dân Việt dẫn lời khai của Nguyễn Văn Chung cho hay, đối tượng thừa nhận hành vi sát hại chị N.T.L. do mâu thuẫn. Chung khai nhận khoảng 6h30 ngày 22/11, Chung hẹn gặp chị N.T.L tại khu vực núi đá Hang Hút, thuộc thôn Bầm, xã Quyết Thắng để trao đổi việc mua bán gà.

    Khi gặp nhau, 2 người xảy ra mâu thuẫn. Chung đã đẩy ngã và bịt mồm, bóp cổ sát hại chị L. Gây án xong, Chung kéo thi thể chị L. giấu vào hỏm đá rồi lấy 1 chiếc điện thoại di động và 1 chiếc xe mô tô của nạn nhân.

    Đến trưa 22/11, gia đình và cơ quan công an trong quá trình tìm kiếm đã phát hiện thi thể chị L. ở khu vực núi đá Hang Hút.

    Chung là đối tượng có nhân thân bất hảo khi có một tiền án về tội Cướp tài sản.

    Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giet-nguoi-giau-xac-nguoi-phu-nu-giao-ga-o-lang-son-nan-nhan-tan-tao-nuoi-con-cham-chong-dau-om-a520215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan