Vụ giết người tình rồi bế con 3 tháng tuổi bỏ trốn: Nghi phạm tâm sự gì với cha?


Thứ 7, 30/01/2021 | 00:54


Cùng sự kiện

Theo lời kể của ông Đàm, trong lúc 2 bố con ngồi chơi thì Đại nói rằng: "bố ơi, con không may lỡ giết người".

Theo lời kể của ông Đàm, trong lúc 2 bố con ngồi chơi thì Đại nói rằng: "bố ơi, con không may lỡ giết người".

Công an thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai đang tạm giữ Nguyễn Trọng Đại (31 tuổi, trú tại thôn Hạ Trường, xã Thanh Cường, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) để phục vụ công tác điều tra, làm rõ hành vi Giết người.

Nạn nhân trong vụ án mạng là chị Tẩn Sử Mẩy (31 tuổi, trú tại xã Phìn Ngan, huyện Bát Xát).

Kết quả điều tra ban đầu, Đại và chị Mẩy có quan hệ tình cảm và sống với nhau vợ chồng tại phòng trọ trên đường Phan Chu Trinh, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai. Hiện 2 người có một con chung 3 tháng tuổi. Tuy nhiên, do mâu thuẫn nên ngày 23/1 Đại sát hại người tình rồi ôm con về quê Hải Dương.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Công an Nhân dân

Chia sẻ với PV báo Đất Việt, ông Nguyễn Công Đàm (cha đẻ của Đại) tâm sự: "Sau khi gây nên lỗi lầm, Đại có đưa con nhỏ về nhà nhưng không vào nhà. Hôm đó khi tôi đang ở trong nhà đã nghe thấy tiếng động nên ra xem thì thấy cháu bé 3 tháng tuổi đang khóc. Khi mang cháu vào nhà và mở chăn ra xem thì phát hiện một tờ giấy ghi tên cháu và tên mẹ cháu, lúc này tôi nghĩ đây là cháu nội của mình.

Sau đó Đại gọi điện cho tôi xin lỗi, mong bố mẹ tha lỗi và nuôi cháu giúp. Sau khi được tôi động viên, hai hôm sau Đại trở về nhà. Lúc này tôi quan sát thấy cháu rất buồn, Đại nói vợ bỏ đi nên buồn khiến tôi cũng không nghi ngờ gì. Thậm chí hôm đầu về, Đại còn phụ tôi giặt chăn chiếu rồi ôm ấp chăm sóc con.

Mãi đến hôm sau khi hai bố con ngồi chơi thì Đại mới nói với tôi rằng "bố ơi, con không may lỡ giết người".

Theo ông Đàm, sau khi biết chuyện, ông đã động viên con trai và chở con lên lên công an huyện đầu thú.

Nói về người con trai của mình, ông Đàm ngấn lệ cho hay, từ trước đến giờ Đại chưa từng vi phạm pháp luật. Sau khi học hết lớp 12, không thi đỗ đại học nên Đại đi nghĩa vụ quân sự rồi làm công nhân. Trước đó, Đại có dẫn người bạn gái (Mẫn- PV) về nhà chơi 1 lần. Tuy nhiên, sau đó không thấy Đại nhắc đến bạn gái. Việc Đại sống với Mẫn, gia đình cũng không hề hay biết.

Nghi phạm Nguyễn Trọng Đại. Ảnh: VnExpress

Ông Đàm cũng chia sẻ, sau khi con trai vào tù, ông và vợ sẽ nuôi dưỡng con của Đại và mong muốn con trai sớm trở về làm lại cuộc đời.

Như tin tức đã đưa, khoảng 16h ngày 27/1, người dân phát hiện dân phát hiện thi thể chị Mẫn trong căn phòng trọ trên đường Phan Chu Trinh, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai.

Nhận được tin báo cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ sự việc.

Tối cùng ngày, Đại ra cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giet-nguoi-tinh-roi-be-con-3-thang-tuoi-bo-tron-nghi-pham-tam-su-gi-voi-cha-a354414.html