+Aa-
    Zalo

    Vụ học sinh lớp 5 tử vong khi học trực tuyến: Công an vào cuộc điều tra

    ĐS&PL Công an huyện Nam Đàn đã vào cuộc làm rõ nguyên nhân học sinh lớp 5 tử vong khi học trực tuyến xảy ra trên địa bàn.

    Liên quan đến trường hợp học sinh lớp 5 tử vong khi học trực tuyến tại xã Nam Anh, huyện Nam Đàn (Nghệ An), cơ quan công an đã vào cuộc làm rõ nguyên nhân.

    Trưa 15/10, Tiền Phong dẫn lời bà Nguyễn Thị Hồng Hoa, Bí thư Huyện ủy Nam Đàn cho biết: “Ngay khi vụ việc xảy ra, tôi đã chỉ đạo công an huyện vào hiện trường.

    Sáng nay, tôi tiếp tục đề nghị công an huyện kiểm tra lại hồ sơ, xác định đúng nguyên nhân vụ việc. UBND huyện, ngành giáo dục cũng đã thăm hỏi, phối hợp gia đình mai táng nạn nhân theo phong tục địa phương."

    Theo Thượng tá Cao Văn Tám, Trưởng Công an huyện Nam Đàn thông tin thêm: “Tối qua, cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường. Tuy gia đình không có yêu cầu, nhưng chúng tôi sẽ làm rõ nguyên nhân vụ việc. Chúng tôi sẽ công bố khi có kết quả điều tra. Còn dư luận, người thì nói trong nhà có can xăng bị đổ, gây chập điện; người thì nói nổ pin sạc dự phòng gây cháy".

    vu hoc sinh lop 5 tu vong khi hoc truc tuyen cong an vao cuoc dieu tra dspl 2
    Lãnh đạo ngành giáo dục Nghệ An, huyện Nam Đàn đến thăm hỏi, động viện gia đình nạn nhân. Ảnh: Tiền Phong

    Cũng trong sáng 15/10, GS.TS Thái Văn Thành, Giám đốc sở GD&ĐT Nghệ An cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân.

    “Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Còn khi thăm hỏi, tôi được biết nguyên nhân chưa hẳn do nổ sạc điện thoại mà có thể do cháy xăng khiến học sinh bị bỏng và ngạt thở.

    Tôi cũng đề nghị nhà trường kiểm tra xem giáo viên có yêu cầu thực hành thí nghiệm liên quan đến xăng hay không? Câu trả lời là không! Hôm đó cô giáo dạy từ vựng ở môn Tiếng Việt và số thập phân ở môn Toán”, Tiền Phong dẫn lời Giám đốc sở GD&ĐT Nghệ An cho hay.

    Giám đốc sở Y tế Nghệ An Dương Đình Chỉnh cho biết, bác sỹ tiếp nhận cấp cứu cho biết, cơ thể nạn nhân bỏng nặng, có mùi xăng.

    Thông tin về sự việc trước đó, Bảo Vệ Pháp Luật cho hay, ngày 14/10, trên địa bàn xã Nam Anh huyện Nam Đàn xảy ra vụ học sinh tử vong do chiếc điện thoại phát nổ trong quá trình học online.

    Danh tính nạn nhân được xác định là cháu N.V.Q (học sinh lớp 5, trường tiểu học Nam Anh).

    Sự việc xảy ra lúc 16h ngày 14/10. Lúc đó, cháu N.V.Q đang học trực tuyến bằng chiếc điện thoại đang cắm sạc. Bất ngờ, chiếc điện thoại phát nổ khiến cháu Q bị thương, đưa đi cấp cứu thì tử vong.

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoc-sinh-lop-5-tu-vong-khi-hoc-truc-tuyen-cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-a516337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan