+Aa-
    Zalo

    Vụ hỗn chiến kinh hoàng, 3 người chết ở Hòa Bình: Trưởng Công an huyện Lương Sơn nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ hỗn chiến kinh hoàng, 3 người chết ở Hòa Bình, Trưởng Công an huyện Lương Sơn cho biết, nguyên nhân ban đầu các đối tượng đi hát karaoke rồi xảy ra mâu thuẫn

    Liên quan vụ hỗn chiến kinh hoàng, 3 người chết ở Hòa Bình, Trưởng Công an huyện Lương Sơn cho biết, nguyên nhân ban đầu là các đối tượng đi hát karaoke rồi xảy ra mâu thuẫn.

    Ngày 22/2, Công an huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình đang điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại quán karaoke thuộc thôn Cố Thổ (xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình).

    Vụ án mạng khiến 3 người chết, 5 người bị thương.

    Trao đổi với PV báo VTC News, Thượng tá Bùi Văn Chiểu – Trưởng Công an huyện Lương Sơn cho biết: "Thông tin ban đầu do nhóm người này đi hát rồi xảy ra mâu thuẫn, chúng tôi đang điều tra nguyên nhân chính xác và sẽ cung cấp thêm thông tin khi có kết quả".

    Trong khi đó, tờ Infonet dẫn lời Thượng tá Chiểu cho biết, vào tối ngày 21/2, một nhóm có 13 người (cùng ở Hà Nội) vào thuê phòng hát karaoke ở thôn Cố Thổ. Đang hát thì một người ra ngoài lấy dao vào đâm loạn xạ khiến 3 người tử vong (1 nữ, 2 nam).

    "Khi cơ quan công an tiếp cận hiện trường và lấy lời khai của những người còn lại, họ đều nói trong khi hát không có mâu thuẫn gì với nhau, không hiểu sao người này lại ra ngoài mang dao vào đâm chết người như vậy”, Thượng tá Chiểu cho hay.

    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Công an Nhân dân

    Theo tin tức ban đầu, khoảng 20h30 ngày 21/2, một nhóm thanh niên đến hát tại quán karaoke ở thôn Cố Thổ (xã Hoà Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình) đã xảy ra mâu thuẫn với một nhóm khác.

    Báo VietNamNet đưa tin, từ mâu thuẫn trên, một đối tượng tên là Nguyễn Công D., khoảng 40 tuổi, trú tại xã Thuỷ Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội đã rút dao gây án khiến 3 người chết, nhiều người bị thương. Sau khi gây án, nghi can chạy ra đường dùng dao tự đâm vào ngực và bị trọng thương.

    Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, nghe thấy tiếng la hét trong quán hát, người dân chạy ra thì thấy đối tượng cầm dao đuổi theo 1 người. Người này đã định lên xe ô tô thoát thân nhưng bị truy sát, tử vong tại chỗ. Nghi can được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện cùng với những nạn nhân khác.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Hòa Bình điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hon-chien-kinh-hoang-3-nguoi-chet-o-hoa-binh-truong-cong-an-huyen-luong-son-noi-gi-a356794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan