+Aa-
    Zalo

    Vụ hỗn chiến tại chung cư Homyland 2: Nguyên nhân chỉ vì ghen tuông

    • DSPL
    ĐS&PL Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyên thừa nhận vì ghen tuông nên đã gây ra cái chết cho ông Huỳnh Loan E. tại chung cư Homyland 2 (TP.HCM)

    Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyên thừa nhận vì ghen tuông nên đã gây ra cái chết cho ông Huỳnh Loan E. tại chung cư Homyland 2 (TP.HCM)

    Liên quan đến vụ 2 người đàn ông “hỗn chiến” tại chung cư Homyland 2 khiến 1 người tử vong vào chiều 26/6, hiện Công an quận 2, TP. HCM đang tạm giữ nghi can gây án là Trương Thái Nguyên (SN 1995, quê Bạc Liêu) để điều tra, xử lý về hành vi “Giết người”.

    Do ghen tuông, nam thanh niên đã đâm chết tình địch. Ảnh: Zing

    Tại cơ quan công an, Nguyên thừa nhận vì ghen tuông nên đã gây ra cái chết cho ông Huỳnh Loan E. (SN 1976, quê ở Tiền Giang, tạm trú quận Thủ Đức), là thành viên ban quản lý chung cư Homyland 2 ở đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, quận 2.

    Theo điều tra của công an và khai của báo Nguyên, giữa Nguyên và chị N.T.D (SN 1995, quê Bạc Liêu) có quan hệ tình cảm, thuê trọ cùng chung sống như vợ chồng. Nguyên làm tại quận 4, còn chị D. làm trong ban quản lý chung cư HomyLand 2 cùng với ông E.

    Gần đây, Nguyên nghi ngờ chị D có mối quan hệ tình cảm với ông E. nên Nguyên thường xuyên ghen tuông.

    Đến 14h chiều 26/6, Nguyên chở máy móc thiết bị đến chung cư Homyland 2 (phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP.HCM) để vệ sinh máy lạnh cho chung cư và có cầm theo 1 con dao với mục đích tìm ông E để giải quyết mâu thuẫn chuyện tình cảm 3 người.

    Khi đến phòng làm việc của ban quản lý chung cư, Nguyên thấy ông E. ngồi gần D. nên nổi cơn ghen tuông, cầm dao xông vào tấn công khiến ông E. bị thương.

    Sau đó, ông E. bỏ chạy ra phía sau chung cư thì Nguyên tiếp tục đuổi theo rồi đâm nhiều nhát cho đến khi ông E. gục xuống. Chị D. do chạy theo can ngăn nên cũng bị Nguyên tấn công, gây ra các vết xước ở cổ, mặt.

    Sau vụ hỗn chiến, Nguyên bị người dân bao vây nên đã quơ dao loạn xạ, dọa sẽ đâm chết bất cứ ai xông vào. Thậm chí, Nguyên còn dí dao đe dọa chị D, dù chị này cố gắng nài nỉ, van xin.

    Ngay khi nhận được tin báo, các chiến sĩ công an đã phối hợp với lực lượng bảo vệ dân phố khống chế đối tượng, áp giải về trụ sở để lấy lời khai.

    Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hon-chien-tai-chung-cu-homyland-2-nguyen-nhan-chi-vi-ghen-tuong-a234377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan