+Aa-
    Zalo

    Vụ hỗn chiến trước quán karaoke khiến 2 người tử vong ở Bình Dương: Công an thông tin về nghi phạm

    • DSPL
    ĐS&PL Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Công an thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) ráo riết truy tìm nghi phạm trong vụ hỗn chiến 2 người chết.

    Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Công an thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) ráo riết truy tìm nghi phạm trong vụ hỗn chiến khiến 2 người chết, 3 người bị thương xảy ra trên địa bàn.

    Chân dung đối tượng Thành - nghi phạm trong vụ hỗn chiến vì cái "nhìn đểu", 2 người chết. Ảnh: Pháp luật TP.HCM 

    Liên quan đến vụ hỗn chiến, 2 người chết, ngày 11/4, Pháp luật TP.HCM dẫn thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bình Dương) đã phát đi thông báo truy tìm nghi phạm trong vụ việc.

    Nghi phạm trong vụ án được xác định là nam thanh niên có tên Thành.

    Cơ quan công an cho biết, sau khi gây án Thành đã bỏ trốn khỏi địa phương. Cơ quan điều tra thông báo thanh niên gây án nhanh chóng đầu thú để được hưởng chính sách khoan hồng.

    Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng kêu gọi người dân, ai biết thông tin liên quan đến vụ án thì liên hệ ngay cơ quan công an nơi gần nhất để hỗ trợ điều tra xử lý.

    Thông tin về sự việc trước đó, theo Bảo vệ Pháp luật, vào khuya 10/4, Nguyễn Văn Quyền (29 tuổi, HKTT tại Kiên Giang) và Thành (hiện chưa rõ lai lịch) cùng nhóm bạn đến quán Karaoke tại phường Thạnh Phước (thị xã Tân Uyên).

    Lúc ra về, Thành đứng đợi nhóm bạn mình ở cổng quán thì thấy một số thanh niên ở nhóm khác nhìn mình.

    Cho rằng nhóm thanh niên kia nhìn "đểu" mình nên khi Quyền đi ra, Thành nói nhóm thanh niên kia vừa chửi mình nên cả hai đuổi theo để gây sự.

    Sau đó, cả hai đuổi kịp nhóm thanh niên này thì xảy ra hỗn chiến khiến Thạch Chiên và Thạch Chum Rơne tử vong. Ba người khác bị thương nặng trong đó có Quyền.

    Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an thị xã Tân Uyên đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

    Hiện, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Công an thị xã Tân Uyên đang ráo riết truy tìm nghi phạm và điều tra vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hon-chien-truoc-quan-karaoke-khien-2-nguoi-tu-vong-o-binh-duong-cong-an-thong-tin-ve-nghi-pham-a362156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan