Vụ "hot girl" 22 tuổi cầm đầu đường dây ma túy: Phóng xe tốc độ gần 100km/h để trốn công an


Thứ 2, 07/06/2021 | 15:06


Cùng sự kiện

Thấy cảnh sát, "hot girl" 22 tuổi cầm đầu đường dây ma túy ở Đà Nẵng nhanh chóng quay xe bỏ chạy với tốc độ gần 100km/h hòng chạy trốn nhưng bất thành.

Sáng 7/6, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị này vừa bắt băng nhóm mua bán ma túy trên địa bàn do cô gái 22 tuổi điều hành.

An ninh - Hình sự - Vụ 'hot girl' 22 tuổi cầm đầu đường dây ma túy: Phóng xe tốc độ gần 100km/h để trốn công an
Lê Thị Thảo Linh và tang vật được thu giữ - Ảnh: TPO

Các đối tượng là Lê Thị Thảo Linh (SN 1999, trú quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng), Võ Văn Hoàng (SN 1998) và Hồ Viết Dinh (SN 1997), cùng trú huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Hoàng và Dinh là nhân viên của tiệm rửa xe máy nhà Linh.

Theo điều tra, Linh mua ma túy từ một đầu mối (chưa rõ danh tính) để phân phối lại. Linh thuê Võ Văn Hoàng làm người vận chuyển, trả công theo ngày. Số ma túy nhận về, Linh cất giấu tại nhà trọ của Hoàng (đường Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu). Khi có người mua, Linh "chốt đơn" và thông báo Hoàng "soạn đơn" sau đó giao hàng cho khách.

Tối 2/6, Linh nhận ma túy từ Hoàng rồi đi giao cho khách theo đơn hẹn. Trong khi giao ma túy cho khách tại đường 30 Tháng 4, Linh bị lực lượng Cảnh sát phòg chống ma túy Công an quận Hải Châu phát hiện.

Thấy Cảnh sát, Linh nhanh chóng quay xe bỏ chạy với tốc độ gần 100km/h để chạy trốn. Tuy nhiên, đối tượng nhanh chóng bị áp sát, khống chế ngay sau đó.

Cùng thời điểm này, Hoàng quay về phòng trọ lấy ma túy tiếp tục đi giao. Để thuận tiện, Hoàng gọi điện nhờ Hồ Viết Dinh ở chung phòng trọ phân chia ma túy giúp. Khi Dinh vừa giao ma túy cho Hoàng thì các trinh sát cũng lập tức ập vào bắt giữ.

Khám xét nơi ở của các đối tượng, cảnh sát phát hiện 20 viên thuốc lắc, 14 gói ma túy, cùng các dụng cụ để phân chia ma tuý như cân tiểu li, bao nilon.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng thừa nhận vai trò và hành vi mua bán trái phép chất ma túy của minh. Thử test tất cả các đối tượng đều dương tính với ma túy.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hot-girl-22-tuoi-cam-dau-duong-day-ma-tuy-phong-xe-toc-do-gan-100kmh-de-tron-cong-an-a503137.html