Vũ Khắc Tiệp tung đoạn clip ghi lại thời điểm Ngọc Trinh bị trộm bộ sưu tập đồng hồ hơn 10 tỉ đồng


Thứ 3, 30/03/2021 | 14:58


Cùng sự kiện

Đoạn clip ghi lại hình ảnh tên trộm đột nhập căn biệt thự của Ngọc Trinh đã được Vũ Khắc Tiệp đăng tải công khai.

Đoạn clip camera ghi lại hình ảnh tên trộm đột nhập căn biệt thự của Ngọc Trinh đã được Vũ Khắc Tiệp đăng tải công khai.

Mới đây, sự việc Ngọc Trinh bị trộm bộ sưu tập đồng hồ hơn 10 tỉ đồng đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Sau khi "nữ hoàng nội y" trình báo lên công an về vụ việc, Vũ Khắc Tiệp cũng chia sẻ đoạn clip trích xuất từ camera nhà Ngọc Trinh tại thời điểm đó.

Theo đó, Vũ Khắc Tiệp cho biết Ngọc Trinh thấy cướp nhưng vẫn giả vờ ngủ đến khi những tên trộm sang phòng túi mới vội vàng chạy đi kéo cửa và la hét. "Clip Ngọc Trinh bị cướp tối qua. Ngọc Trinh thấy cướp nhưng vẫn giả vờ đang ngủ. Đến khi cướp qua phòng túi thì Trinh chạy ra kéo cửa và la hét", Vũ Khắc Tiệp viết. Trong clip, có thể thấy, cô khá hốt hoảng, kéo sập cửa và liền chạy vội xuống cầu thang sau khi nhìn thấy trộm.

Ngay lập tức, clip đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, nhiều cư dân mạng khen ngợi cách ứng biến của Ngọc Trinh trong tình huống này. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng hành động của Ngọc Trinh khiến không ít người "thót tim" vì lao xuống chặn tên trộm như vậy rất nguy hiểm, không những mất của mà còn có thể bị thương.

Hiện Ngọc Trinh đã chính thức trình báo công an sự việc mất cắp trên. Bộ sưu tập đồng hồ bạc tỷ này nằm trong căn biệt thự của cô ở phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức. Do tính chất vụ việc nên Công an TP. Thủ Đức đã chuyển giao hồ sơ cho Phòng PC02, Công an TP.HCM để phối hợp tiếp tục điều tra xử lý.

Được biết, bộ sưu tập đồng hồ bị mất trộm của Ngọc Trinh có trị giá lên tới 10 tỉ đồng.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng giàu có, thành công của showbiz Việt. Mẫu nội y được xem là đại gia khi sở hữu xế sang, hàng hiệu và biệt thự lớn... Cô cũng trải qua nhiều năm lăn lộn, thử thách bản thân với sàn diễn thời trang, phim ảnh, song không để lại quá nhiều ấn tượng.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khac-tiep-tung-doan-clip-ghi-lai-thoi-diem-ngoc-trinh-bi-trom-bo-suu-tap-dong-ho-hon-10-ti-dong-a360980.html