+Aa-
    Zalo

    Vụ lật xe thảm khốc, 15 người chết: Nhiều nạn nhân là lãnh đạo, cán bộ tỉnh Quảng Bình

    • DSPL
    ĐS&PL Trong số các nạn nhân gặp nạn vụ lật xe thảm khốc ở Quảng Bình có nhiều người là lãnh đạo, cán bộ đang công tác ở các sở, ngành, địa phương tỉnh này.

    Trong số các nạn nhân gặp nạn vụ lật xe thảm khốc ở Quảng Bình có nhiều người là lãnh đạo, cán bộ đang công tác ở các sở, ngành, địa phương tỉnh này.

    Hiện trường vụ lật xe thảm khốc ở Quảng Bình - Báo Quảng Bình

    Theo Tri thức trực tuyến, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Bình vừa công bố danh sách nạn nhân tử vong, bị thương trong vụ lật ôtô khách du lịch xảy ra sáng 26/7, trên đường Hồ Chí Minh.

    Theo danh sách cập nhật, trong số các nạn nhân gặp nạn có nhiều người là lãnh đạo, cán bộ đang công tác ở các sở, ngành, địa phương tỉnh này.

    Cụ thể, có ông Nguyễn Thanh Long (47 tuổi) - Phó chi cục Phòng chống lụt bão thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Bình; ông Đoàn Trung Thành (47 tuổi) - Phó giám đốc Quỹ đất, thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường; ông Thái Hồng Ngọc (47 tuổi) - Phó giám đốc Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Quảng Bình; ông Phạm Hồng Hải - Phó ban dự án nông nghiệp tỉnh Quảng Bình.

    Ngoài ra, trong những người bị thương còn có một phó hiệu trưởng, 1 cán bộ phòng Quản lý chất lượng công trình giao thông thuộc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Quảng Bình và nhiều người là giáo viên, cán bộ, công chức các đơn vị trên địa bàn tỉnh này.

    Trong diễn biến có liên quan, trước đó, theo thông tin trên báo Người lao động, ngày 27/7, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Quảng Bình và Cục CSGT đã tổ chức các đoàn viếng tang, chia sẻ mất mát với gia đình có các nạn nhân tử vong và thăm hỏi các bệnh nhân bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới.

    Ông Hoàng Đăng Cương, Phó giám đốc Sở GTVT kiêm Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Quảng Bình đã đến thăm viếng, chia sẻ mất mát với thân nhân các gia đình có người gặp nạn. Tại đây, đoàn công tác chuyển lời thăm hỏi và trao quà hỗ trợ từ Ủy ban ATGT Quốc gia, Ban ATGT tỉnh Quảng Bình, Cục Quản lý đường bộ 2, Cục CSGT tới thân nhân các nạn nhân mỗi trường hợp 5 triệu đồng.

    Tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới, đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và trao phần quà hỗ trợ 3 triệu đồng cho mỗi trường hợp các bệnh nhân bị thương đang được chữa trị tại đây.

    Cũng liên quan đến vụ tai nạn, sáng cùng ngày (27/7), Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra các dấu hiệu tội phạm.

    Như tin đã đưa, trưa ngày 26/7, ô tô khách loại 45 chỗ 73B-009.25 do H.T.T. (27 tuổi, trú thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) điều khiển trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây, khi đến địa phận xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch thì bị lật đã làm 15 người chết, 21 người bị thương.

    Chiếc xe gặp nạn nói trên là xe chở đoàn gồm 39 cựu học sinh một trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, tham gia kỷ niệm 30 năm ngày ra trường.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lat-xe-tham-khoc-15-nguoi-chet-nhieu-nan-nhan-la-lanh-dao-can-bo-tinh-quang-binh-a332459.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan