+Aa-
    Zalo

    Vụ lấy trộm clip "nóng", tống tiền người yêu của bạn: Nghi phạm khai gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên vụ vụ lấy trộm clip "nóng", tống tiền người yêu của bạn ở Bắc Giang, tại cơ quan công an, nghi phạm khai đã yêu cầu nạn nhân chuyển cho 30 triệu đồng.

    Liên vụ vụ lấy trộm clip "nóng", tống tiền người yêu của bạn ở Bắc Giang, tại cơ quan công an, nghi phạm khai đã yêu cầu nạn nhân chuyển cho 30 triệu đồng.

    Ngày 25/11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đã điều tra làm rõ và ra quyết định tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Hùng (SN 1999, trú thôn Hữu Nghị, xã Ninh Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

    Thấy trong điện thoại của bạn có nhiều clip "nóng" nên Hùng đã nảy sinh dùng những clip này tống tiền người yêu của bạn. Ảnh minh họa

    Bước đầu, tại cơ quan công an, Hùng khai có quen biết với anh D. (trú huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang). Hùng cũng biết anh D. có quan hệ tình cảm với chị N. và trong máy điện thoại của anh D. có nhiều video nhạy cảm của người yêu.

    Với ý định tống tiền bằng clip "nóng", nên Hùng đã mượn điện thoại của anh D. rồi gửi các video, hình ảnh trên vào máy điện thoại của mình.

    Sau đó, Hùng lập một tài khoản Facebook với tên "Hoan Luu" rồi dùng những clip "nóng" để đe dọa, yêu cầu chị N. phải chuyển cho 30 triệu đồng, nếu không sẽ phát tán những hình ảnh này lên mạng xã hội.

    Lo sợ, chị N. đã 2 lần chuyển tiền cho Hùng với tổng số tiền là 5 triệu đồng.

    Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đang điều tra mở rộng và củng cố hồ sơ xử lý Nguyễn Văn Hùng theo quy định của pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lay-trom-clip-nong-tong-tien-nguoi-yeu-cua-ban-nghi-pham-khai-gi-a347282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan