+Aa-
    Zalo

    Vụ món hàng bí ẩn trong 2 can mắm tôm ở Hà Nội: "Bà trùm" ma túy xinh đẹp khai mánh khóe tinh vi

    • DSPL
    ĐS&PL Kiểm tra bên trong 2 can mắm tôm của Thị Là, lực lượng chức năng phát hiện bên trong có 9 ống nhựa màu xám. Bên trong mỗi ống nhựa có 1 gói nilon chứa tinh thể màu trắng

    Kiểm tra bên trong 2 can mắm tôm của Thị Là, lực lượng chức năng phát hiện bên trong có 9 ống nhựa màu xám. Bên trong mỗi ống nhựa có 1 gói nilon chứa tinh thể màu trắng là Methamphetamine.

    Ngày 19/3, Công an TP. Hà Nội cho biết, vừa triệt phá đường dây ma túy liên tỉnh từ Nghệ An ra Hà Nội.

    Hiện cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Nội đã ra quyết định tạm giữ hình sự Vũ Thị Là (SN 1985, trú tại số 21, ngách 12, ngõ Thái Lợi, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng) và Hoàng Xuân Hoài (SN 1961, trú tại phố Phan Huy Chú, phường Trung Đô, TP Vinh, tỉnh Nghệ An) về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

    Vũ Thị Là cùng 2 can mắm tôm chứa ma túy. Ảnh: Dân Trí

    Trước đó, tối 9/3, tại khu vực phố Bạch Mai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), cảnh sát phát hiện Vũ Thị Là xách theo chiếc làn có 2 can mắm tôm. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong chiếc làn có 4 túi nilon đựng tinh thể màu trắng. Đáng chú ý, bên trong mỗi can đựng mắm tôm có 9 ống nhựa màu xám giống màu mắm tôm. Bên trong mỗi ống nhựa có 1 gói nilon chứa tinh thể màu trắng. Qua giám định, cơ quan chức năng xác định số tinh thể màu trắng trên là Methamphetamine, tổng khối lượng 1.761,24g.

    Qua đấu tranh, Là khai nhận đã mua số ma túy trên của Hoàng Xuân Hoài. Để qua mắt lực lượng chức năng, đối tượng bọc ma túy bằng túi nilon, nhét vào các ống nhựa màu xám rồi hàn kỹ 2 đầu để chống thấm nước, cho vào can đựng mắm tôm, gửi xe khách từ Nghệ An ra Hà Nội.

    Từ lời khai của Là, cảnh sát đã bắt giữ Hoàng Xuân Hoài. Kết quả khám xét chỗ ở của Hoàng Xuân Hoài thu giữ 174,68 gam Methamphetamine; 120.000.000 đồng. Tổng vật chứng thu giữ: 1.935,87 gam Methamphetamine; 120.000.000 đồng cùng một số đồ vật, tài sản khác có liên quan.

    Theo cơ quan công an, các đối tượng trong đường dây ma túy này chỉ giao dịch thông qua mạng xã hội và chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng mà không trực tiếp gặp mặt giao dịch. Địa điểm nhận hàng được chọn tại khu vực giáp ranh giữa Hà Nội và tỉnh Hà Nam. Khi ma túy được chuyển về đến địa điểm nhận hàng, đối tượng chính thuê xe ôm đến nhận hàng và đưa về nhà để qua mặc cơ quan chức năng.

    Được biết, trước khi trở thành bị can trong vụ án này, Hoài từng là giảng viên của một trường đại học. Do làm ăn thua lỗ, bị nợ nần, Hoài đã kết nối với Là, hình thành đường dây mua bán ma tuý liên tỉnh.

    Hiện vụ án đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-mon-hang-bi-an-trong-2-can-mam-tom-o-ha-noi-ba-trum-ma-tuy-xinh-dep-khai-manh-khoe-tinh-vi-a359709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan