Vụ nam sinh bị đánh đập dã man ở Phú Thọ: Người thân bàng hoàng, bật khóc khi xem clip


Thứ 5, 15/07/2021 | 21:15


Trao đổi với PV, người nhà nam sinh T. vẫn không thể giấu được cảm xúc bàng hoàng, phẫn nộ khi hồi tưởng lại giây phút cháu mình bị Đào Tiến Mạnh thẳng tay cầm gậy đánh đập dã man. 

Mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Việt Trì đã tiến hành xác minh, truy tìm và triệu tập một số đối tượng có liên quan đến vụ nam sinh Nguyễn Quốc T (SN 2007, HKTT tại tổ 16, phố Đoàn Kết, phường Tiên Cát, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) bị một số đối tượng đánh gây thương tích. Sự việc trên đang gây xôn xao dư luận sau khi đoạn clip ghi lại cảnh nhóm đối tượng đánh đập dã man, bắt nam sinh T. quỳ gối rồi đá vào mặt đã được đăng tải và chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội.

Qua điều tra, bước đầu xác định khoảng 16h30 ngày 24/6, tại khu vực đường bê tông gần trường THCS Tiên Cát (thuộc tổ 29, phố Tiền Phong, phường Tiên Cát, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ), do mâu thuẫn qua mạng xã hội, Đào Tiến Mạnh (SN 2005, trú phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) đã dùng gậy bằng kim loại vụt vào người và dùng chân đá vào mặt em Nguyễn Quốc T.

Giáo dục pháp luật - Vụ nam sinh bị đánh đập dã man ở Phú Thọ: Người thân bàng hoàng, bật khóc khi xem clip
Đối tượng Đào Tiến Mạnh dùng gậy kim loại vụt vào người và dùng chân đá vào mặt em Nguyễn Quốc T.

Ngày 15/7, trao đổi với PV, người nhà nam sinh T. vẫn không thể giấu được cảm xúc bàng hoàng, phẫn nộ khi hồi tưởng lại giây phút cháu mình bị Đào Tiến Mạnh thẳng tay cầm gậy đánh đập dã man. 

"Hơn 30 năm làm cô giáo dạy học, tôi chưa bao giờ động đến lông chân, lông tay nào của học sinh...", bà nội T. bật khóc và chưa thể bình tĩnh, dù sự việc đã trôi qua hơn 20 ngày. Được biết, bà nội của nạn nhân chỉ biết tin cháu bị đánh sau khi xem báo mạng.

Thông tin thêm về tình hình sức khoẻ của T., một thân khác cho biết nam sinh này đã nằm viện hơn 20 ngày, và gia đình đang có dự định xin ra viện để đi khám ở tuyến trên: "Chúng tôi chỉ có thể chia sẻ như vậy, hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra nên gia đình tôi cũng đang đợi kết quả", người thân cháu T. cho biết. Cũng trong sáng nay, cơ quan chức năng đã làm việc với gia đình nam sinh T. để tiếp tục hoàn thiện quá trình điều tra vụ việc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-bi-danh-dap-da-man-o-phu-tho-nguoi-than-bang-hoang-bat-khoc-khi-xem-clip-a507201.html