+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 12 chết đuối dưới hồ nước: Anh trai mới mất cách đây 1 tháng

    ĐS&PL Trong lúc đi chơi cùng bạn, một nam sinh lớp 12 ở Quảng Trị không may bị trượt chân rơi xuống hồ nước sâu dẫn đến tử vong.

    Tối ngày 21/9, trả lời PV báo Dân Trí, lãnh đạo xã Hải Lâm, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị cho biết, sau nhiều giờ tìm kiếm, khoảng 20h cùng ngày, các lực lượng của địa phương đã tìm thấy thi thể em N.T.Đ. (học sinh lớp 12, trường THPT Hải Lăng, trú tại thị trấn Diên Sanh, huyện Hải Lăng) tại một hồ nước trên địa bàn.

    vu nam sinh lop 12 chet duoi duoi ho nuoc anh trai moi mat cach day 1 thang
    Thi thể nạn nhân được đưa về nhà lo hậu sự. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Được biết, vào chiều cùng ngày, em Đ. cùng bạn lên khu vực hồ nước nói trên để chơi. Khi xuống sát mép nước, không may Đ. bị trượt chân rơi xuống hồ.

    Nhận được thông tin, lực lượng chức năng địa phương đã triển khai tìm kiếm. Đây là hồ nước sâu và nhiều đá ngầm nên phải đến tối cùng ngày, thi thể nạn nhân mới được tìm thấy. 

    Theo báo Tuổi Trẻ, cách đây hơn một tháng, anh trai của Đ. đang làm việc tại Bình Dương bị tai nạn. Nguồn tin cho hay, người anh này được giao quản lý một lượng gạo cứu trợ cho người nghèo trong dịch COVID-19. Khi trời mưa lớn, trong lúc chuyển số gạo lên cao tránh mưa, anh bị ngã và tử vong.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-12-chet-duoi-duoi-ho-nuoc-anh-trai-moi-mat-cach-day-1-thang-a513976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan