+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 9 chết bất thường bên vệ đường: Hé lộ nguyên nhân

    ĐS&PL Vụ nam sinh lớp 9 chết bất thường bên vệ đường ở Đắk Lắk, cơ quan công an đã điều tra làm rõ vụ việc và khởi tố 12 bị can để điều tra về tội "Giết người".

    Chiều 12/7, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố và lệnh tạm giam 12 bị can để điều tra về tội “Giết người” được quy định tại Điều 123 BLHS.

    Danh tính nạn nhân được xác định là em Y.T.B (14 tuổi, ngụ xã Cư Suê, huyện Cư M'gar).

    Theo báo Giao Thông, kết quả điều tra ban đầu, Triệu Minh Hòa (SN 1999, trú tại xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) và Nguyễn Văn Nguyên (SN 1990, trú tại phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã xảy ra mâu thuẫn.

    Khoảng 16h ngày 28/6, trong lúc Hòa ngồi uống rượu ở nhà một người bạn đã kể lại việc mâu thuẫn với Nguyên cho cả 4 người cùng nhậu nghe. Sau đó, Hòa rủ những người này đi đánh Nguyên. Uống rượu xong, Hòa gọi điện thoại cho Nguyên hẹn gặp, trước khi đi nhóm này mang theo 2 con dao rựa, 1 con dao chặt chuối, 1 đoạn dây điện dài 1,2m và 1 cây mã tấu.

    vu nam sinh lop 9 chet bat thuong ben ve duong he lo nguyen nhan
    Hung khí các đối tượng dùng để hỗn chiến. Ảnh: Báo Giao thông

    Khoảng 20h cùng ngày, trên đường đến gặp Nguyên, nhóm Hòa xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên buôn Sút Mgrư. Lúc này, nhóm của Hòa bị nhóm thanh niên buôn Sút Mgrư khoảng chục người, trong đó có Y.T.B đánh.

    Sau đó nhóm của Hòa bỏ chạy rồi rủ thêm người quay lại đánh nhau với nhóm thanh niên buôn Sút Mgrư.

    Khi nhóm Hòa đi đến gần cổng chào buôn Sút Mgrư thì bị nhóm thanh niên buôn Sút Mgrư tiếp tục dùng gạch đá ném. Lúc này, nhóm của Hòa xuống xe cầm hung khí đuổi đánh nhóm thanh niên trên. Những người trong nhóm của Hòa đã đuổi đánh Y.T.B khiến nạn nhân nằm bất tỉnh ở mép đường.

    Gây án xong, nhóm của Hòa rời khỏi hiện trường.

    Cơ quan công an xác định, nguyên nhân chết của Y.T.N là do bị đa chấn thương ở vùng đầu dẫn đến tử vong.

    Theo tờ Bảo vệ pháp luật, quá trình điều tra, công an cũng xác định được 10 đối tượng trong nhóm thanh niên buôn Sút Mgrư dùng đá cục ném về phía nhóm Hòa khiến 3 người bị thương tích. Hiện Cơ quan CSĐT đã đưa 3 người bị thương này đi giám định thương tích. 

    Hiện vụ án đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-9-chet-bat-thuong-ben-ve-duong-he-lo-nguyen-nhan-a506924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan