+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông bị đâm chết ở chợ Nhị Tì: Giang hồ Núi "lửa" máu mặt ra sao?

    ĐS&PL Trước khi ra công an đầu thú, Núi "lửa" được biết đến là một đối tượng giang hồ có máu mặt, thường xuyên mang hung khí đến đập phá nhà người khác.

    Ngày 13/5, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị đang tạm giữ hai nghi phạm là Trần Văn Tấn ( biệt danh Núi "lửa", 30 tuổi, ngụ xã Trung An, TP. Mỹ Tho) và Trần Hoàng Trọng (30 tuổi, ngụ phường 2, TP Mỹ Tho).

    Hai đối tượng này được xác đinh có liên quan đến vụ giết người xảy ra trước cổng chợ Nhị Tì ở phường 2, TP Mỹ Tho.

    Theo báo Người lao động, sau khi 2 đối tượng này bị tạm giữ, nhiều người dân ở đường Học Lạc, phường 3 cho biết trước lúc gây án, băng nhóm giang hồ Núi "lửa" lộng hành nhưng không ai dám tố giác với cơ quan công an. Băng nhóm này thường xuyên mang hung khí đến dập phá nhà người khác.

    Bà B. (ngụ phường 3, TP. Mỹ Tho) cho biết, nhiều đêm, người dân không dám ra đường vì sợ băng nhóm của Núi "lửa" lộng hành. Theo bà B, chỉ trong 1 tháng mà các đối tượng đã gần 20 lần đến nhà bà đập phá.

    "Con tôi và "Núi lửa" có mâu thuẫn nhưng tôi đâu liên quan gì mà tụi nó đến nhà tôi đập phá, đe doạ khiến bà con ở hẻm này đều không dám ra đường", bà B. sợ hãi chia sẻ.

    Cũng theo nguồn tin trên, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, sẽ mở rộng điều tra việc băng nhóm này nhiều lần đập phá nhà dân gây hoang mang dư luận.

    vu nguoi dan ong bi dam chet o cho nhi ti giang ho nui lua mau mat ra sao 0
    Trần Hoàng Trọng (bên trái) và Trần Văn Tấn ra đầu thú. Ảnh: Tiền Phong

    Như tin tức đã đưa, khoảng 2h ngày 12/5, nghe tiếng kêu cứu trên đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 2, TP. Mỹ Tho, người dân sau đó phát hiện một người đàn ông bị thương, nằm ngay khu vực cổng chợ Nhị Tì, trên người có vết đâm bên hông trái. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi.

    Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Ban giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường và xác định đây là vụ giết người.

    Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Hoàng Phúc (33 tuổi, ngụ phường 1, TP. Mỹ Tho). Qua trích xuất camera an ninh cho thấy, vào thời điểm trên, Phúc bị một nhóm đối tượng truy đuổi. Khi chạy đến khu vực gần chợ Nhị Tì (thuộc phường 2, TP. Mỹ Tho), nạn nhân rẽ vào một con hẻm và nằm gục xuống. Các đối tượng có liên quan sau nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

    Qua tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh, vận động, Tấn và Trọng đã ra đầu thú. 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-bi-dam-chet-o-cho-nhi-ti-giang-ho-nui-lua-mau-mat-ra-sao-a500454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan