+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông đấm thẳng mặt cán bộ ở chốt kiểm dịch Hà Nội: Hé lộ thông tin bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Người đàn ông đấm thẳng mặt cán bộ ở chốt kiểm dịch COVID-19 là đối tượng khuyết tật đặc biệt nặng và đang được hưởng chế độ trợ cấp của Nhà nước.

    Dân trí đưa tin, ngày 28/7, Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa làm rõ và xử lý người đàn ông có hành vi chửi bới, đấm vào mặt cán bộ trong tổ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

    Theo đó, vụ việc xảy ra sáng 24/7, tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch tại thôn Cầu Liêu, xã Thạch Xá, Thạch Thất.

    vu nguoi dan ong dam thang mat can bo o chot kiem dich ha noi he lo thong tin bat ngo 2

    Người đàn ông đấm cán bộ tổ công tác phòng, chống COVID-19 - Ảnh cắt từ clip

    Lực lượng chức năng xác định, người đàn ông trong vụ việc là L.Q.O. (SN 1983, trú tại thôn Vĩnh Lộc 3, xã Phùng Xá, Thạch Thất). Ông O. là đối tượng khuyết tật đặc biệt nặng (dạng thần kinh tâm thần) và đang được hưởng chế độ trợ cấp của Nhà nước từ năm 2019 cho đến nay.

    Người đàn ông này được tiếp nhận, chăm sóc và nuôi dưỡng tại Trung tâm chăm sóc và nuôi dưỡng người tâm thần số 2 (huyện Ba Vì, Hà Nội) nhưng do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên phải hoãn tiếp nhận.

    Công an xã Thạch Xá đã đề nghị UBND xã Phùng Xá cùng các ban, ngành địa phương và gia đình có biện pháp quản lý chặt chẽ hơn đối với ông O. trong giai đoạn Hà Nội đang thực hiện giãn cách xã hội.

    Trước đó, theo báo An ninh Thủ đô, khoảng 7h15 ngày 24/7, tổ công tác phòng chống dịch COVID-19 của UBND xã Thạch Xá lập chốt kiểm soát, phòng chống dịch tại thôn Cầu Liêu, xã Thạch Xá theo Chỉ thị 17 của UBND thành phố Hà Nội.

    Qúa trình làm nhiệm vụ, tổ công tác phát hiện một người đàn ông khoảng 40 tuổi, đi xe đạp đến gần điểm chốt.

    Do người này đeo khẩu trang không đúng quy cách, nên đồng chí Đỗ Văn Quyến - Công an viên bán chuyên trách xã Thạch Xá - và một số đồng chí khác trong tổ công tác đến gần nhắc nhở người đàn ông trên đeo khẩu trang và không ra đường khi không thực sự cần thiết.

    Tuy nhiên, người đàn ông đã không chấp hành, buông lời lẽ chửi bới, xúc phạm đồng chí Quyến và đặc biệt là đã có hành vi đánh vào mặt cán bộ tổ công tác.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-dam-thang-mat-can-bo-o-chot-kiem-dich-ha-noi-he-lo-thong-tin-bat-ngo-a508447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan