+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ bị đâm chết trước cửa nhà: Nghi phạm định treo cổ tự tử sau khi gây án

    ĐS&PL Liên quan đến vụ người phụ nữ bị đâm tử vong trước của nhà, cơ quan công an đã bắt giữ được nghi phạm gây án. Theo nhà chức trách, nghi phạm đã cố gắng tự tử nhưng bất thành.

    Ngày 20/9, Công an TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên, đang điều tra một vụ án mạng xảy ra tại phường Minh Khai, TP Hưng Yên. Nghi phạm là Trần Văn Hùng (56 tuổi) đã bị bắt giữ.

    Theo thông tin từ UBND phường Minh Khai, trưa 19/9, Hùng đến nhà bà N.T.H. (66 tuổi) ở đường Bãi Sậy, TP Minh Khai, và cầm theo hung khí. Đến khoảng 12h30, nghi phạm dùng dao đâm bà H. tử vong trước cửa nhà rồi bỏ khỏi hiện trường.

    "Sau khi gây án, Hùng về nhà với ý định thắt cổ tự tử nhưng bất thành. Công an đã bắt giữ ông ta sau khoảng 4 giờ vụ án xảy ra", lãnh đạo UBND phường nói.

    vu nguoi phu nu bi dam chet truoc cua nha nghi pham dinh treo co tu tu sau khi gay an
    Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

    Theo nhân chứng, nạn nhân khi bị nghi phạm truy sát đã cố gắng bỏ chạy và kêu cứu nhưng không ai kịp phản ứng.

    Vị lãnh đạo UBND phường Minh Khai cũng cho biết, cơ quan chuyên môn đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, hiện trường. Thi thể của bà H. đã được bàn giao cho gia đình chiều nay.

    Thông tin về nghi phạm, lãnh đạo địa phương cho hay Hùng là nhân vật cộm cán, có tiền án, tiền sự, mới chấp hành xong án phạt tù được 2 năm.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-bi-dam-chet-truoc-cua-nha-nghi-pham-dinh-treo-co-tu-tu-sau-khi-gay-an-a513788.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan