+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ bị đánh ghen, cắt hết tóc: Bí thư Đảng ủy xã nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ người phụ nữ bị đánh ghen, cắt hết tóc ở Hà Tĩnh, Bí thư Đảng ủy xã Kỳ Sơn cho hay ở địa phương, nạn nhân là công dân bình thường, hiền lành

    Liên quan đến vụ người phụ nữ bị đánh ghen, cắt hết tóc ở Hà Tĩnh, Bí thư Đảng ủy xã Kỳ Sơn cho hay ở địa phương, nạn nhân là công dân bình thường, hiền lành, không gây gổ với ai.

    Theo báo Gia đình & Xã hội, ông Nguyễn Anh Ngọc- Chủ tịch UBND xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, một người phụ nữ tại địa phương trong khi đi làm vườn thì bị 3 người khác xông vào hành hung.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 11/2. Lúc này chị H.T. Đ. (ở thôn Mỹ Lợi, xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) đang đi làm vườn thì bị 3 người khác xông vào đánh, cắt tóc khiến nạn nhân bị thương.

    Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Gia đình & Xã hội

    Theo ông Ngọc, nguyên nhân ban đầu được xác định do ghen tuông. Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng công an xã đã lập biên bản, điều tra làm rõ nguyên nhân. Hiện nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện đa Khoa thị xã Kỳ Anh.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Đất Việt, Bí thư Đảng ủy xã Kỳ Sơn cho biết, 3 người hành hung chị Đ. là 3 mẹ con tại địa phương. Nguyên nhân là do nghi ngờ chị Đ. có quan hệ tình cảm với chồng và cha của họ.

    "Chị Đ đã có gia đình nhưng chồng chị ấy mất từ lâu. Hiện người phụ nữ này làm nông nuôi dạy con cái nên cuộc sống cũng vất vả.

    Hôm đó nạn nhân đang đi làm vườn thì bị ba mẹ con gia đình kia đánh. Trong số người đánh có một người con trai làm thợ cắt tóc đã mang tăng đơ đến để cắt tóc chị Đ. Hiện công an cũng đã mời các người hành hung lên làm việc", Bí thư Đảng ủy xã Kỳ Sơn chia sẻ.

    Cũng theo Bí thư Đảng ủy xã Kỳ Sơn, những người hành hung chị Đ đều là người địa phương. Theo thông tin ban đầu, những người này đã theo dõi nạn nhân từ lâu, nghi ngờ quan hệ với người có gia đình nên đã đi đánh ghen. Trong khi đó, ở địa phương, chị Đ. là người dân bình thường, hiền lành, không gây gổ với ai.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-bi-danh-ghen-cat-het-toc-bi-thu-dang-uy-xa-noi-gi-a359036.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan