+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ chết bất thường sau vườn nhà ở Quảng Bình: Truy nã gã con rể

    ĐS&PL Liên quan vụ người phụ nữ chết bất thường sau vườn nhà ở Quảng Bình, cơ quan công an đã quyết định khởi tố bị can và ra quyết định truy nã đối với Lê Văn Triễn.

    Ngày 12/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình cho biết đã quyết định khởi tố bị can vì có hành vi phạm tội giết người và ra quyết định truy nã đối với Lê Văn Triễn (còn gọi là Mọ, 33 tuổi, ở xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh).

    Nạn nhân trong vụ việc là bà Hà Thị Th. (SN 1967, ngụ thôn Lệ Kỳ 1, xã Vĩnh Ninh). Triễn được xác định đã sát hại mẹ vợ là bà Th., sau đó bỏ trốn, hiện chưa rõ ở đâu.

    vu nguoi phu nu chet bat thuong sau vuon nha o quang binh truy na ga con re ten mo
    Hình chụp quyết định truy nã Triễn. Ảnh: Thanh Niên

    Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh Quảng Bình thông báo nếu ai phát hiện đối tượng Lê Văn Triễn hoặc các tình tiết liên quan vụ việc, đề nghị báo ngay về Phòng Cảnh sát Hình sự, địa chỉ: đường Nguyễn Trãi, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, SĐT: 02323.822.790; hoặc liên hệ trực tiếp điều tra viên Nguyễn Quang Tuấn, SĐT: 0989.685.997, để phối hợp giải quyết.

    Như tin tức đã đưa, sáng 6/7, cháu họ của bà Hà Thị Th. và một số hàng xóm đến nhà bà tại thôn Lệ Kỳ 1 thì tá hỏa phát hiện người phụ nữ này đã tử vong bất thường sau vườn nhà.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an cũng đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của bà Th.

    Theo cơ quan công an, qua khám nghiệm hiện trường, tử thi, phát hiện nhiều dấu vết máu nhỏ giọt từ hiện trường ra ngoài đường khoảng 2km, nhận định đối tượng gây án bị thương, chảy máu nhiều khi bỏ trốn. Qua điều tra, cơ quan công an xác định đối tượng nghi vấn là Lê Văn Triễn, con rể của nạn nhân. Triễn từng bị xử phạt hành chính về hành vi đánh bạc, nghi vấn có liên quan đến ma túy.

    Hoàng Yên (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-chet-bat-thuong-sau-vuon-nha-o-quang-binh-truy-na-ga-con-re-a506855.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan