+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ để lại 3 con nhỏ rồi nhảy cầu ở Nghệ An: Tìm thấy thi thể nạn nhân

    ĐS&PL Liên quan vụ người phụ nữ nhảy cầu Đô Lương (Nghệ An) nghi tự vẫn, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân cách vị trí nhảy khoảng 700m.
    vu nguoi phu nu de lai 3 con nho roi nhay cau o nghe an tim thay thi the nan nhan
    Lực lượng chức năng rà tìm thi thể nạn nhân. Ảnh: Báo Nghệ An

    Báo Giao thông đưa tin, lúc 6h sáng nay (24/6), người dân địa phương và lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người phụ nữ nhảy cầu Đô Lương (Nghệ An) nghi tự vẫn vào sáng qua (23/6)

    Thi thể nạn nhân được tìm thấy cách vị trí nhảy khoảng 700m. Sau khi nhận được thông tin, lực lượng cứu nạn cứu hộ tìm kiếm trên sông đã khẩn trương có mặt để hỗ trợ người dân đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

    Như tin đã đưa, vào khoảng 9h30 ngày 23/6, một phụ nữ khoảng 30 tuổi, mặc áo màu xám, dáng người thấp tròn, đi bộ từ phía chân cầu Đô Lương (thuộc Quốc lộ 7 bắc ngang qua 2 xã Lưu Sơn và Đặng Sơn), đến giữa cầu thì nhảy xuống dòng sông Lam.

    Hiện vật để lại ở gần lan can cầu là một đôi dép tông màu đen.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, một số người dân thấy nhảy cầu tự vẫn nhưng không dám lao xuống sông Lam cứu vì cầu cao, sông sâu, nước chảy xiết. Người dân đã báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, chính quyền địa phương huyện Đô Lương đã nhanh chóng triển khai công tác tìm kiếm cứu nạn.

    Danh tính người phụ nữ được xác định là chị Nguyễn Thị H. (35 tuổi, trú xã Đặng Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An). Chị H. đã lập gia đình, ba con đang còn thơ dại.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-de-lai-3-con-nho-roi-nhay-cau-o-nghe-an-tim-thay-thi-the-nan-nhan-a504850.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan