+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ nằm trên nắp capô nghi đánh ghen, tài xế vẫn phóng như "bay": Nhân chứng nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Theo nhận định của nhân chứng, người phụ nữ đeo bám, nằm trên nóc capô chiếc ô tô có thể là chặn đường “đánh ghen”.

    Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ nghi đánh ghen trên đường. Theo đó, sự việc xảy ra vào sáng 7/7 trên đường mòn Hồ Chí Minh, đoạn Dốc Khế, khu phố Xuân Sơn thuộc địa phận Huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa.

    vu nguoi phu nu nam tren nap capo nghi danh ghen tai xe van phong nhu bay nhan chung noi gi
    Hình ảnh người phụ nữ nằm trên nắp capô nghi đánh ghen - Ảnh cắt từ clip

    Hình ảnh được ghi lại cho thấy, một người phụ nữ nằm đè lên nắp capô chiếc xe ô tô màu đỏ mang BKS: 36A - 638.XX, dùng tay đập vào kính với thái độ rất bức xúc. Xung quanh và trước đầu xe còn xuất hiện một cậu thanh niên được cho là con trai của người phụ nữ này và một người phụ nữ khác cùng giúp sức, yêu cầu người đàn ông điều khiển chiếc xe mở cửa ra.

    Tuy nhiên, tài xế điều khiến chiếc xe nhất quyết không mở cửa mà tìm cách lùi xe bỏ chạy. Một lúc sau, tài xế bất ngờ điều khiển xe bỏ chạy khi người phụ nữ vẫn đang nằm, bám trên nắp capô.

    Trao đổi trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, anh M. – một người chứng kiến sự việc - chia sẻ, chiều 6/7, khi chạy xe trên đường Hồ Chí Minh, đến địa phận huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) thì phát hiện sự việc trên. Theo nhận định của anh M. và người dân địa phương, người phụ nữ đeo bám, nằm trên nóc capô chiếc ô tô có thể là chặn đường “đánh ghen”.

    Sau khi clip trên được phát tán đã thu hút được sự quan tâm, chia sẻ, tương tác của cộng đồng mạng.

    Liên quan đến vụ việc, chiều ngày 7/7, trao đổi trên báo Đất Việt, một lãnh đạo UBND thị trấn Ngọc Lặc chia sẻ: "Hiện UBND thị trấn đã nắm được thông tin ban đầu và đang giao cho công an xử lý.

    Người đánh ghen và bị đánh ghen đều sống trên địa bàn thị trấn nhưng sống ở hai khu phố khác nhau.

    Theo thông tin ban đầu, trước đó người vợ cũng nghe nhiều thông tin chồng có bồ nên hôm đó phát hiện chồng đang chở người phụ nữ khác nên đã chặn xe lại. Thậm chí người phụ nữ này còn nằm trên nắp capo nhưng sau đó người chồng vẫn tiếp tục điều khiển xe, mặc vợ đang nằm trên đó.

    Theo clip chia sẻ, đi được một đoạn tới toạn rẽ vào đường làng, người chồng xuống xe kéo vợ xuống và có tát vợ một cái khiến chị này bỏ chạy".

    Theo đại diện UBND thị trấn Ngọc Lặc, người phụ nữ bắt gặp chồng chở phụ nữ khác làm nghề tự do. Gia đình cũng không khá giả lắm, bao năm làm ăn họ tích cóp họ mới mua được chiếc xe ô tô.

    Còn người phụ nữ ngồi trong xe hôm đó đã có gia đình, chồng người phụ nữ này làm bảo vệ ở một công ty gần đó. Hiện công an đang xác minh làm rõ vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-nam-tren-nap-capo-nghi-danh-ghen-tai-xe-van-phong-nhu-bay-nhan-chung-noi-gi-a506523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan