+Aa-
    Zalo

    Vụ nhà Thành Đạt - Hải Băng bị trộm cây mai 50 triệu đồng: Camera thu hình ảnh gì?

    • DSPL
    ĐS&PL "Khi nhìn qua camera của gia đình, tôi thấy hai người đàn ông đột nhập và chở cây mai bằng xe máy..., diễn viên Thành Đạt kể.

    "Khi nhìn qua camera của gia đình, tôi thấy hai người đàn ông đột nhập và chở cây mai bằng xe máy..., diễn viên Thành Đạt kể.

    Hình ảnh hai tên trộm được trích xuất từ camera gia đình Thành Đạt

    Thành Đạt cho biết một tuần trước, hai tên trộm đã xuất hiện tại cổng nhà nam diễn viên vào lúc 3h sáng và lấy đi cây mai giá trị.

    "Khi nhìn qua camera của gia đình, tôi thấy hai người đàn ông đột nhập và chở cây mai bằng xe máy. Tôi đã trình báo công an địa phương để nhận sự hỗ trợ", anh kể.

    Được biết, cây mai được vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt mua cách đây 4 năm, với giá 50 triệu đồng. Mỗi dịp Tết, gia đình Thành Đạt - Hải Băng thường trưng trước cửa nhà và qua Rằm lại mang về nhà vườn gửi.

    Năm nay, vợ chồng anh hạnh phúc vì có nhà mới nên tất bật sửa soạn đón Tết, không ngờ gặp sự cố.

    "Tôi và Hải Băng không có tâm trạng nào để đi mua cây mai mới về đón Tết", Thành Đạt cho biết.

    Gốc mai giá trị nhà Hải Băng - Thành Đạt

    Thành Đạt vừa hoàn tất sửa nhà và khánh thành vào đúng dịp sinh nhật vợ một tháng trước. Anh chi khoảng 3 tỷ đồng cho việc gia cố móng nhà, tân trang ngoại thất và sắm mới toàn bộ nội thất. Vì Covid-19, gia đình anh hạn chế đi lại nên dành thời gian trang trí nhà cửa ấm cúng để các thành viên quây quần đón Tết. Sau đó, vợ chồng anh ra Hà Nội chúc Tết gia đình ngoại.

    Hải Băng kết hôn với Thành Đạt vào tháng 7/2016. Nữ ca sĩ Viên đá nhỏ sinh con gái vào đầu năm 2017. Tháng 7/2018, cô sinh bé trai thứ hai và tiếp tục mang thai chỉ sau 3 tháng.

    Kể từ khi kết hôn và sinh con, Hải Băng rút khỏi showbiz. Cô tập trung chăm lo gia đình, kiếm thêm thu nhập bằng cách bán hàng.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nha-thanh-dat---hai-bang-bi-trom-cay-mai-50-trieu-dong-camera-thu-hinh-anh-gi-a355591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan