+Aa-
    Zalo

    Vụ nhóm đối tượng "giả gái" dụ khách mua dâm để trộm đồ: Hé lộ bảng giá những cuộc "vui vẻ"

    ĐS&PL Khi "con mồi" dính câu, các đối tượng dẫn vào nhà nghỉ để mua bán dâm. Lúc "con mồi" tắm, các đối tượng đã lấy trộm điện thoại, tiền rồi nhanh chân bỏ trốn.

    Ngày 14/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Biên Hòa vừa bắt một nhóm đối tượng chuyển giới để tiếp tục điều tra về hành vi bán dâm và trộm cắp tài sản.

    Kết quả điều tra ban đầu, nhóm đối tượng này là nam (đã chuyển giới) đã "giả gái" rồi hàng đêm ra đứng ở khu vực cầu Suối Linh, phường Long Bình, TP. Biên Hòa để mời chào khách bán dâm.

    Khi “con mồi” dính câu, các đối tượng dẫn vào các nhà nghỉ ở khu phố 3, phường Long Bình Tân để bán dâm. Lợi dung khách vào phòng tắm rửa, đi vệ sinh, các đối tượng nhanh chóng trộm cắp tài sản của nạn nhân như: điện thoại, ví tiền, tài sản có giá trị khác rồi nhanh chóng bỏ trốn.

    vu nhom doi tuong gia gai du khach mua dam de trom do ban dam gia 300 000 dong
    4 đối tượng nam chuyển giới bị công an tạm giữ để điều tra về hành vi bán dâm và trộm cắp tài sản. Ảnh: Báo Đồng Nai

    Cụ thể, ngày 22/4, anh T.D.H. (ngụ phường Tân Biên, TP.Biên Hòa) đi trên quốc lộ 1, đến đoạn gần cầu Suối Linh thì thấy P.H.A. (16 tuổi, ngụ quận 6, TP.HCM) đang đứng vẫy khách mua dâm.

    Sau khi thỏa thuận với khách giá mua bán dâm là 300 nghìn đồng/lần, P.H.A. chủ động dẫn khách vào nhà nghỉ ở gần đó để bán dâm. Lợi dụng lúc anh H. vào phòng tắm, P.H.A. mở ví lấy trộm 2,5 triệu đồng của anh H. rồi đi ra ngoài. Phát hiện sự việc, anh H. đã đuổi theo và bắt A. cùng tang vật rồi trình báo công an.

    Vào cuộc điều tra, Công an TP. Biên Hòa tạm giữ thêm các đối tượng chuyển giới gồm: N.C.M.T. (26 tuổi, quê tỉnh Bạc Liêu); N.H.Đ, H.G.H (đều 28 tuổi, cùng ngụ quận 8, TP.HCM) và T.N.H. (26 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang).

    Tại cơ quan công an, các đối tượng khai hằng đêm ra đứng ở cầu Suối Linh để bán dâm. Khi có người mua dâm, các đối tượng nhờ T.N.H. chở vào nhà nghỉ để bán dâm. Mỗi lần chở người đi bán dâm, T.N.H. được trả từ 50-100 ngàn đồng. Riêng H.G.H. khai nhận, từ ngày 20 đến 22-4, đã 3 lần dẫn khách vào nhà nghỉ ở KP.3, P.Long Bình để bán dâm. Tuy nhiên, lợi dụng lúc khách không để ý, H.G.H. đã lấy trộm tiền của 3 người khách với số tiền 4 triệu đồng.

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, mở rộng vụ án để xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhom-doi-tuong-gia-gai-du-khach-mua-dam-de-trom-do-he-lo-bang-gia-nhung-cuoc-vui-ve-a500619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan