+Aa-
    Zalo

    Vụ nhóm thanh niên bị ném phân trâu ở Bắc Giang: Chủ tịch UBND huyện nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Trên mạng xã hội đang lan truyền clip khoảng 50 người dân thôn Hùng Lãm 2 (Bắc Giang) ném cát, sỏi, phân động vật vào người nhóm công nhân.

    Trên mạng xã hội đang lan truyền clip khoảng 50 người dân thôn Hùng Lãm 2 (Bắc Giang) ném cát, sỏi, phân động vật vào người nhóm công nhân. 

    Nhóm thanh niên bị người dân ném phân trâu, bò. Ảnh: Soha.vn

    Tri thức trực tuyến thông tin, vụ việc xảy ra vào ngày 5/4, tại khu đô thị Đình Trám - Sen Hồ (xã Hồng Thái, huyện Việt Yên, Bắc Giang).

    Theo đó, gia đình ông Trần Văn M. (trú tại thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên) tiến hành quây, vây bằng tôn khung sắt cao khoảng 2,3 mét trên diện tích đất mà gia đình ông này được UBND huyện Việt Yên cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, tại khu đô thị Đình Trám - Sen Hồ (thôn Hùng Lãm 2, xã Hồng Thái, huyện Việt Yên).

    Khi nhà ông M. tiến hành quây, có khoảng 50 người thôn Hùng Lãm 2 ra ngăn cản không cho gia đình ông M. tiến hành làm, với lý do đất nông nghiệp của các hộ dân chưa nhận tiền đền bù giải phóng mặt bằng. Tuy nhiên, hộ ông M. không đồng ý và tiếp tục cho thợ làm.

    Sau đó, một số công dân thôn Hùng Lãm 2, chủ yếu là phụ nữ, ném cát, sỏi và phân động vật về phía những người thợ đang thi công. Trước sự việc trên, ông M. trình báo với chính quyền địa phương.

    Trả lời trên Doanh nghiệp & Tiếp thị, ông Nguyễn Văn Phương - Chủ tịch UBND huyện Việt Yên cho biết, trong lúc người dân ném chất bẩn về phía những người đang thi công và bảo vệ công trình, có 1 công dân thôn Hùng Lãm 2 là bà Nguyễn Thị L. (SN 1965) bị thương ở sau đầu.

    Trước sự việc trên, lực lượng công an xã yêu cầu các bên giữ bình tĩnh, không gây mất an ninh trật tự. Công an đề nghị công dân có kiến nghị về đất đai gửi đơn đến cơ quan chức năng để được xem xét giải quyết, không được có hành vi huỷ hoại tài sản, ném chất bẩn vào người khác.

    Đến khoảng 11h45 ngày 5/4, số công dân thôn Hùng Lãm 2 ra về, ông Trần Văn M. đã quây tường rào bằng tôn đối với các lô đất của nhà mình.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhom-thanh-nien-bi-nem-phan-trau-o-bac-giang-chu-tich-ubnd-huyen-noi-gi-a361611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan