Vụ nhóm thanh niên đi đòi nợ, đâm trọng thương 2 anh em: Lãnh đạo xã nói gì về nạn nhân?


Thứ 2, 04/01/2021 | 01:45


Cùng sự kiện

Lãnh đạo xã nơi xảy ra sự việc nhóm thanh niên đi đòi nợ, đâm trọng thương 2 anh em cho biết, các nạn nhân đều là những người bình thường, không quậy phá.

Lãnh đạo xã nơi xảy ra sự việc nhóm thanh niên đi đòi nợ, đâm trọng thương 2 anh em cho biết, các nạn nhân đều là những người bình thường, không quậy phá.

Hiện trường xảy ra sự việc nhóm thanh niên đi đòi nợ, đâm trọng thương 2 anh em ở Tiền Giang. Ảnh: VOV 

Liên quan đến vụ nhóm thanh niên đi đòi nợ, đâm thương vong 2 anh em ở Tiền Giang, trả lời Đất Việt, chiều 3/1, lãnh đạo UBND xã Bình Trưng, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang xác nhận và cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang truy bắt nhóm thanh niên gây ra vụ việc để phục vụ điều tra.

"Theo tôi nắm được thì người trong gia đình nạn nhân có dính líu tiền nong với nhóm đối tượng, còn cụ thể thế nào công an đang điều tra.

Ở địa phương, 2 nạn nhân cũng đều là những công dân bình thường, không quậy phá, không biết có liên quan gì đến tín dụng đen hay không", lãnh đạo UBND xã Bình Trưng cho biết.

Thông tin về sự việc trước đó, VOV cho hay, vào khoảng 19h ngày 2/1, nhóm gần 10 đối tượng đến nhà bà Trần Thị Lan H. (42 tuổi, ngụ xã Bình Trưng, huyện Châu Thành) tìm con bà là anh Mai Thanh Ph. (24 tuổi) để đòi nợ.

Tại đây anh Ph. không có nhà nên nhóm đối tượng này bỏ ra về.

Khi cả nhóm ra về trước cửa nhà thì gặp hai anh em Mai Văn Bình A. (41 tuổi) và Mai Văn Bình E. (39 tuổi), là em ruột của bà Trần Thị Lan H. và xảy ra cự cãi dẫn đến đánh nhau.

Cả hai anh Bình A. và Bình E. bị các đối tượng đâm gây thương tích ở vùng lưng được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Đáng chú ý, ngay sau khi thực hiện hành vi đánh người, nhóm đối tượng nhanh chóng lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhom-thanh-nien-di-doi-no-dam-trong-thuong-2-anh-em-lanh-dao-xa-noi-gi-ve-nan-nhan-a351483.html