+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng ở quán cà phê, một phụ nữ trúng đạn: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Do mâu thuẫn trong lúc nói chuyện ở quán cà phê, một người trong nhóm Tánh đã rút súng bắn trúng bà N.

    Do mâu thuẫn trong lúc nói chuyện ở quán cà phê, một người trong nhóm Tánh đã rút súng bắn trúng bà N.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: TPO

    Theo thông tin ban đầu trên VnExpress, tối 3/5, Lê Dương Bá Tánh (39 tuổi) và hai thanh niên đi xe máy đến quán cà phê trên đường Võ Thị Sáu, phường Phước Long, TP Nha Trang. Tại đây, nhóm Tánh nói chuyện rồi xảy ra cãi vã với bà N.T.N. (51 tuổi).

    Một người trong nhóm Tánh bất ngờ rút súng tự chế bắn 2 phát khiến nhiều người chạy tán loạn. Bà N. bị trúng đạn ở vai, chảy nhiều máu.

    Anh Lương Minh T. (26 tuổi, con bà N.) ném đá vào nhóm Tánh nên chúng quăng xe lại hiện trường, tháo chạy. Tánh vào nhà dân gần đó cầm rựa đe dọa khiến những người xung quanh không dám đến gần.

    Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Phước Long có mặt khống chế Tánh. Hai đồng phạm của anh ta lần lượt bị cảnh sát bắt về trụ sở.

    Cùng đưa tin về vụ việc, Tri thức trực tuyến thông tin thêm, nguyên nhân sự việc được xác định là do mâu thuẫn giữa 2 nhóm học sinh. Tánh cùng 2 người khác đại diện cho một nhóm học sinh đến quán cà phê để nói chuyện với nhóm còn lại.

    Tại hiện trường, họ xảy ra mâu thuẫn. Một người trong nhóm Tánh đã rút súng bắn trúng bà N. Được biết, sau khi được đưa đi cấp cứu, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-o-quan-ca-phe-mot-phu-nu-trung-dan-he-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-a364517.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan