+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng trước quán cơm ở Hải Phòng: Công an thông tin chính thức

    ĐS&PL Công an TP.Hải Phòng mới đây đã có thông tin chính thức liên quan đến vụ nổ súng trước quán cơm "0 đồng" khiến 1 người bị thương.

    Ngày 22/9, Dân Trí đưa tin, Công an TP.Hải Phòng mới đây đã có thông tin chính thức liên quan đến vụ nổ súng trước quán cơm "0 đồng" khiến 1 người bị thương.

    vu no sung truoc quan com 0 dong o hai phong cong an thong tin chinh thuc dspl 1
    Công an có mặt tại hiện trường vụ nổ súng trước quán cơm "0 đồng" ở Hải Phòng. Ảnh: Lao Động 

    Thông tin ban đầu, vào lúc 9h45 ngày 21/9, tại cửa nhà số 4 Phạm Bá Trực, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng, anh N.Q.H (SN1990, ở phường Hồ Nam, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng), trong khi đang phát quà từ thiện đã bị 2 đối tượng chưa rõ lai lịch, điều khiển xe mô tô, dùng súng bắn đầu đạn cao su vào chân phải.

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, anh N.Q.H. được cấp cứu tại bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp với vết thương tại vùng đùi phải. Vụ việc cũng được cấp báo đến cơ quan công an.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Hồng Bàng đã đến hiện trường, thu thập chứng cứ, phục vụ công tác điều tra.

    Hiện Giám đốc Công an TP.Hải Phòng đang chỉ đạo các phòng nghiệp vụ công an thành phố phối hợp với Công an quận Hồng Bàng tập trung điều tra làm rõ.

    Liên quan đến sự việc, Lao Động dẫn thông tin từ một số người dân cho hay, khu vực xảy ra sự việc vốn là nơi nạn nhân cùng nhóm thiện nguyện phát cơm miễn phí cho người nghèo, vô gia cư.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-truoc-quan-com-o-hai-phong-cong-an-thong-tin-chinh-thuc-a514014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan