+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ tại tiệm vàng: Nghi phạm làm nghề xăm hình nghệ thuật, hay xem cip chế tạo bom, mìn

    • DSPL
    ĐS&PL "Nghi phạm này là người địa phương, hàng xóm với tiệm vàng Đức Đệ. Ở địa phương, người này làm nghề xăm hình nghệ thuật"

    "Nghi phạm này là người địa phương, hàng xóm với tiệm vàng Đức Đệ. Ở địa phương, người này làm nghề xăm hình nghệ thuật, không phải giang hồ có nhiều tiền án tiền sự..", Chủ tịch UBND phường Quán Toan cho biết.

    Hiện trường vụ nổ tại tiệm vàng - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Liên quan vụ nổ tại tiệm vàng Đức Đệ (phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng), ngày 18/3, trao đổi trên báo Đất Việt, Chủ tịch UBND phường Quán Toan chia sẻ: "Hiện công an đang truy vết bắt nghi phạm gây nên vụ nổ ở tiệm vàng Đức Đệ.

    Nghi phạm này là người địa phương, hàng xóm với tiệm vàng Đức Đệ. Ở địa phương, người này làm nghề xăm hình nghệ thuật, không phải giang hồ có nhiều tiền án tiền sự...".

    Theo đại diện phường Quán Toan, nghi phạm gây tiếng nổ lớn hiện chưa lập gia đình, ngoài ra người này cũng thường hay lên mạng xem cip chế tạo bom, mìn.

    "Hôm xảy ra sự việc, nhìn thấy nghi phạm, có người đã xông vào khống chế đối tượng nhưng bị hắn đâm vào tay. Do đối tượng cầm theo nhiều đồ nên không ai dám xông vào" - đại diện UBND phường Quán Toan kể lại.

    Liên quan đến vụ việc, Công an Hải Phòng cho biết, khoảng 18h30 ngày 17/3, Công an quận Hồng Bàng nhận được thông tin tại tiệm vàng Đức Đệ, ở số 75, phố Hải Triều, tổ dân phố Do Nha 2, phường Quán Toan, quận Hồng Bàng xảy ra 1 vụ gây nổ.

    Theo người dân phản ánh, vào thời gian trên, 1 đối tượng nam giới mặc quần áo sẫm màu, đi giày màu đen xông vào tiệm vàng Đức Đệ, bất ngờ dùng quả nổ tự chế gây tiếng nổ ở phía trong cửa ra vào của tiệm vàng.

    Thấy vậy, chủ tiệm vàng từ trong nhà và một số người dân truy đuổi. Đối tượng bỏ chạy vào trong ngõ Hải Triều 4 được khoảng 50m thì tiếp tục cho gây nổ quả nổ thứ hai, sau đó bỏ trốn.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra ít phút, lãnh đạo Công an TP.Hải Phòng, Công an quận Hồng Bàng và chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường, chỉ đạo điều tra vụ việc.

    Rất may, vụ nổ không gây thiệt hại về người, tiệm vàng Đức Đệ không bị mất mát tài sản.

    Hiện, cơ quan điều tra đã xác định được nghi phạm và đang khẩn trương truy bắt.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-tai-tiem-vang-nghi-pham-lam-nghe-xam-hinh-nghe-thuat-hay-xem-cip-che-tao-bom-min-a359632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan