+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ diễn viên bị tung clip "nóng": Công an Hà Nội bác tin một Đại úy là người phát tán

    ĐS&PL Đại diện Công an TP Hà Nội khẳng định thông tin "một Đại úy Công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy) là người tung clip 'nóng' của nữ diễn viên" là không chính xác.
    vu nu dien vien bi tung clip nong dai 8 phut cong an ha noi bac tin 1 dai uy la nguoi phat tan
    Ảnh minh họa

    Liên quan đến vụ nữ diễn viên V.T.A.T (23 tuổi, trú quận Cầu Giấy, Hà Nội) bị lộ clip "nóng" gây xôn xao, chiều 1/6, trao đổi trên báo Thanh Niên, một đại diện Công an TP.Hà Nội cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự của đơn vị này vẫn đang phối hợp với Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao xác minh, làm rõ nguồn phát tán.

    Trước tin đồn nguồn phát tán clip là một Đại úy Công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy), quản lý địa bàn cư trú của nữ diễn viên A.T, đại diện Công an TP.Hà Nội cho rằng không chính xác.

    “Các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang điều tra, chưa có kết quả cuối cùng. Vụ việc này phải làm hết sức khách quan và thận trọng”, Thanh Niên dẫn lời vị đại diện Công an TP.Hà Nội cho hay.

    Trong diễn biến có liên quan, trước đó, chiều 30/5, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, một lãnh đạo Công an Hà Nội cho biết đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, trong đó có lực lượng an ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao, truy tìm người phát tán video riêng tư, ghi lại cảnh ân ái của một cặp đôi.

    Theo Công an Hà Nội, quá trình điều tra, cảnh sát sẽ tập trung làm rõ động cơ, mục đích việc tung clip "nóng" của nữ diễn viên 23 tuổi lên mạng.

    Như tin đã đưa, ngày 27/5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip có độ dài khoảng 8 phút ghi lại cảnh nhạy cảm của một cặp đôi.

    Cư dân mạng ngay sau đó đã nhận định cô gái trong clip là chị V.T.A.T, một hot girl 9x nổi tiếng, từng tham gia vai phụ trong phim truyền hình.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-dien-vien-bi-tung-clip-nong-cong-an-ha-noi-bac-tin-mot-dai-uy-la-nguoi-phat-tan-a502502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan