+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh bị bạn đánh hội đồng, đập mũ bảo hiểm vào đầu: Hé lộ nguyên nhân

    ĐS&PL Tin tức mới nhất vụ nữ sinh áo cam bị bạn đánh hội đồng, đập mũ bảo hiểm vào đầu ở Đồng Nai, bước đầu nguyên nhân được cho là do mâu thuẫn trên mạng xã hội.

    Theo báo Dân Trí, những ngày qua trên mạng xã hội lan truyền đoạn video dài hơn 2 phút ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh một nữ sinh khác mặc áo màu cam. Theo nội dung đoạn video, hai nữ sinh lao tới đánh đập, túm tóc, dùng nón bảo hiểm tấn công vào đầu, mặt nạn nhân mặc áo cam, mặc cho người này khóc lóc, van xin.

    Trong quá trình nữ sinh mặc áo cam bị đánh hội đồng, bên ngoài có một số bạn bè đứng nhìn và dùng điện thoại quay lại. Tuy nhiên, không ai vào can ngăn. 

    vu nu sinh ao cam bi ban danh hoi dong dap mu bao hiem vao dau he lo nguyen nhan
    Nữ sinh mặc áo cam ở Đồng Nai bị đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip

    Sự việc được xác định xảy ra tại ấp Thọ lâm 2, xã Phú Xuân, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai. Được biết 2 nữ sinh ra tay đánh người đang là học sinh lớp 8, còn nạn nhân là học sinh lớp 7.

    Cũng theo nội dung đoạn video, nguyên nhân dẫn đến sự việc là do giữa 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn trên mạng xã hội và nữ sinh lớp 7 đã từng gọi mẹ của nữ sinh áo trắng là “ê” nên 2 nữ sinh lớp 8 đã đánh đập bắt nữ sinh lớp 7 phải xin lỗi.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Dân Việt, Chủ tịch UBND huyện Tân Phú (tỉnh Đồng Nai) cho biết đã chỉ đạo lực lượng Công an huyện Tân Phú và Công an xã Phú Xuân vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc 2 nữ sinh đánh dã man một nữ sinh khác gây bức xúc trên cộng đồng mạng.

    Nguồn tin cũng cho hay, sau khi nằm được sự việc, Công an xã Phú Xuân đã vào cuộc xác định các đối tượng xuất hiện trong clip và đến chiều 25/7, lực lượng chức năng đã mời các nữ sinh liên quan trong vụ việc lên làm việc.

    Hiện Công an xã Phú Xuân đang chuyển hồ sơ cho Công an Huyện Tân Phú tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-ban-danh-hoi-dong-dap-mu-bao-hiem-vao-dau-he-lo-nguyen-nhan-a508307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan