+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh Huế bị lột áo, đánh hội đồng, tung clip lên mạng xã hội: Sở GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm

    • DSPL
    ĐS&PL Sở GD&ĐT Thừa Thiên- Huế yêu cầu làm rõ, xử lý nghiêm vụ việc một nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng, lột áo trước sự chứng kiến của nhiều người sau đó bị quay clip tung lên mạng.
    nu sinh hue bi ban danh hoi dong lot ao tung clip len mang xa hoi dspl
    Nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng dã man. Ảnh cắt từ clip

    Liên quan đến vụ nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng, lột áo quay clip gây xôn xao dư luận, ngày 21/7, sở GD&ĐT Thừa Thiên-Huế cho biết, đã yêu cầu phòng GĐ&ĐT thị xã Hương Thủy xử lý nghiêm các trường hợp tham gia đánh hội đồng nữ sinh nói trên.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền 2 đoạn clip dài 37 giây và 1 phút 22 giây quay lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn nữ đánh hội đồng.

    Trong cả 2 đoạn clip nói trên, một nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng lột áo giữa ban ngày với sự chứng kiến của nhiều người. Mặc cho nữ sinh khóc lóc và xin tha nhưng nhóm nữ sinh kia không dừng lại. Đáng nói, dù có một số người chứng kiến nhưng không có ai ngăn cản, mà còn hò reo, cổ vũ

    Theo thông tin xác minh ban đầu, trong số 4 học sinh tham gia đánh bạn, có một học sinh ở Trường Trung học cơ sở Thủy Dương, 2 em ở trường trung học cơ sở Thủy Phương (thị xã Hương Thủy) và một em ở trường trung học cơ sở Duy Tân (TP.Huế).

    Sau khi nhận được thông tin, chính quyền thị xã Hương Thủy đã chỉ đạo công an vào cuộc xác minh, điều tra.

    Bước đầu, Công an thị xã Hương Thủy mời nhóm nữ sinh trong clip đánh bạn hội đồng đến tường trình sự việc.

    Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế yêu cầuphòng GD&ĐT thị xã Hương Thủy xử lý nghiêm các trường hợp trên sau khi có kết luận của cơ quan công an.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-hue-bi-lot-ao-danh-hoi-dong-tung-clip-len-mang-xa-hoi-so-gd-dt-yeu-cau-xu-ly-nghiem-a507768.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan