+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng, nhiều người chứng kiến hò reo: Hiệu trưởng nói gì?

    ĐS&PL Liên quan vụ nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng, nhiều người chứng kiến hò reo, cổ vũ ở Phú Thọ, cơ quan công an vừa vào cuộc điều tra, làm rõ.

    Theo báo Người lao động, những ngày qua trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip một nữ sinh bị các bạn khác lao vào đấm, đá, tát vào vùng mặt và đầu. Điều đáng nói, xung quanh có nhiều người nhưng không ai can ngăn, thậm chí còn hò reo, cổ vũ.

    Nữ sinh bị đánh trong clip được xác định là N.T.Y.N. (SN 2006), học khoa Du lịch khách sạn và dịch vụ của trường Cao đẳng nghề Phú Thọ.

    vu nu sinh lop 10 bi danh hoi dong nhieu nguoi chung kien ho reo co vu hieu truong noi gi
    Hình ảnh nữ sinh bị đánh hội đồng. Ảnh: Người lao động

    Cụ thể, ngày 13/9, nữ sinh N. bị các bạn học cùng khoa là N.T.L., Đ.T.B.T. và N.T.A.T. (đều SN 2005) dùng tay đánh vào người, mặt. Tiếp đến khoảng 14 giờ chiều 18/9, nữ sinh N. bị H.N. dùng tay tát vào mặt. Không dừng lại ở đó, H.N. tiếp tục gọi thêm một số người khác, trong đó có P.T.M.H. (lớp trưởng lớp 10A2, trường Cao đẳng nghề Phú Thọ) tiếp tục đánh hội đồng, đá vào người, đầu em N.

    Trả lời PV báo Dân Việt, ông Lương Chí Cường, Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Phú Thọ xác nhận, vụ việc nữ sinh bị hành hung và phát tán trên mạng xã hội xảy ra tại trường.

    "Cả những học sinh đánh và học sinh bị hành hung đều là học sinh vừa học văn hóa vừa học nghề tại trường. Ngay khi sự việc xảy ra vào ngày 13/9, trường đã nắm được sự việc và vào cuộc xác minh. Những em tham gia đánh em N.T.Y.N, khi nghe tin đều đã bỏ trốn, nghỉ học. Còn em N.T.Y.N vẫn đi học bình thường", ông Cường cho biết.

    Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Phú Thọ  cũng cho biết, những em tham gia đánh em N.T.Y.N đa phần là những học sinh hư, từng tham gia đánh nhau nhiều lần và bị lưu ban 1 năm học.

    Nguồn tin cũng cho hay, cơ quan Công an tỉnh Phú Thọ đã vào cuộc xác minh, điều tra để xử lý vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-10-bi-danh-hoi-dong-nhieu-nguoi-chung-kien-ho-reo-hieu-truong-noi-gi-a513952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan