Vụ nữ sinh tố bị gạ tới khách sạn để "qua môn": Nam giảng viên giải trình gì?


Thứ 5, 28/10/2021 | 09:27


Cùng sự kiện

Giải trình trước nhà trường, nam giảng viên khẳng định không có sự việc như bài đăng tố cáo trên mạng xã hội, đồng thời cam đoan nếu sự việc như lời tố cáo sẽ xin thôi việc.

Những ngày gần đây, mạng xã hội xuất hiện thông tin một nữ sinh tố bị giảng viên gạ tới khách sạn để "qua môn" đang khiến dân tình xôn xao.

Theo nội dung bài đăng, người đàn ông bị tố "gạ tình" nữ sinh là giảng viên đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp (Hà Nội).

Chuyện học đường - Vụ nữ sinh tố bị gạ tới khách sạn để 'qua môn': Nam giảng viên giải trình gì?
Đoạn tin nhắn giữa nữ sinh và thầy giáo được chia sẻ trên mạng. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Trả lời trên Dân Trí về sự việc, đại diện lãnh đạo của đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp cho biết, nhà trường đã nắm bắt thông tin, đồng thời đã có văn bản gửi cơ quan công an TP.Hà Nội đề nghị xác minh, làm rõ sự việc.

"Khi có kết quả từ cơ quan chức năng, nhà trường sẽ thông tin tới báo chí. Đối với cán bộ, nếu có sai phạm sẽ tiến hành xử lý nghiêm theo quy định", vị đại diện này cho hay.

Bên cạnh đó, người đại diện truyền thông của Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp cũng chia sẻ thêm, nhà trường đã làm việc với giảng viên có liên quan tới vụ việc. Trước mắt, nhà trường có biện pháp xử lý là tạm dừng công tác giảng dạy của thầy giáo này để phục vụ điều tra.

Giảng viên có liên quan tới vụ việc này là thầy M., một người đã công tác tại trường nhiều năm.

Giải trình trước nhà trường, thầy M. khẳng định không có sự việc như bài đăng tố cáo trên mạng xã hội, đồng thời cam đoan nếu sự việc như lời tố cáo thì sẽ xin thôi việc và ra khỏi ngành giáo dục.

Nhà trường không có bình luận gì thêm về vụ việc mà chờ đợi kết quả điều tra của cơ quan công an.

Thông tin về sự việc trước đó, Tri Thức Trực Tuyến cho hay, ngày 27/10, cộng đồng mạng chia sẻ ảnh chụp đoạn tin nhắn của một nữ sinh và một người đàn ông được cho là giảng viên đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp (Hà Nội).

Theo nội dung ảnh chụp cuộc trò chuyện, một nữ sinh năm cuối nhắn tin cho thầy giáo M. xin tạo điều kiện thi lại để kịp thời hạn ra trường. Khi nữ sinh bày tỏ nguyện vọng, thầy M. hẹn nữ sinh ra quán cà phê trước cổng trường để trao đổi kỹ hơn.

Nữ sinh ngỏ ý từ chối lời đề nghị của thầy giáo với lý do đã có bạn trai. Tuy nhiên, thầy giáo này cam kết sẽ không để lộ chuyện và không ràng buộc lâu dài.

Đáng chú ý, người này còn trấn an nữ sinh rằng: "Sau khi gặp nhau, thầy đảm bảo kỳ này em không phải lo gì cả”.

Cuối đoạn trò chuyện, thầy giáo cho nữ sinh suy nghĩ thêm và hẹn sẽ gặp nhau tại một khách sạn trên đường Bạch Mai ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, nếu nữ sinh tự nguyện.

Sự việc sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ dân mạng.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-to-bi-ga-toi-khach-san-de-qua-mon-nam-giang-vien-giai-trinh-gi-a517480.html