+Aa-
    Zalo

    Vụ ô tô tông thẳng vào xe máy, 2 người chết ở Hải Phòng: Thông tin bất ngờ từ nhân chứng

    ĐS&PL Liên quan vụ ô tô tông thẳng vào xe máy, 2 người chết ở Hải Phòng, nhân chứng cho biết trước khi xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe ô tô đã truy đuổi xe máy.

    Ngày 15/5, Công an TP.Hải Phòng cho biết đang khẩn trương điều tra, truy bắt những đối tượng có liên quan trong vụ án va chạm giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong trên địa bàn quận Lê Chân.

    Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 4h30 ngày 15/5, trên đường Thiên Lôi, đoạn qua địa bàn phường Vĩnh Niệm (quận Lê Chân). Một chiếc xe ô tô và xe máy đã va chạm khiến 2 người tử vong.

    Hai người bị tử vong được xác định là Nguyễn Đăng Khoa (20 tuổi, trú tại phường Cát Bi, quận Hải An), Nguyễn Tuấn T. (16 tuổi, trú tại phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền).

    vu o to tong thang vao xe may 2 nguoi chet o hai phong thong tin bat ngo tu nhan chung
    Hiện trường vụ xe ô tô truy đuổi xe máy khiến 2 người thiệt mạng trên phố Hải Phòng. Ảnh: Vietnamnet

    Theo báo Vietnamnet, một nhân chứng cho hay, vào khoảng thời gian trên, anh đang trực ca thì nghe thấy một tiếng động rất mạnh trên đường Thiên Lôi. Khi chạy ra, người này thấy một ô tô có dấu hiệu truy đuổi xe máy chở theo 2 người. Xe máy bị truy đuổi đã đâm vào trước số nhà 288 khiến 2 người trên ngã lăn ra đường.

    Nhận được tin báo vụ tai nạn lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Bước đầu, cơ quan công an xác định, hai nạn nhân điều khiển xe máy trên đường Trần Nguyên Hãn (quận Lê Chân) có xảy ra va chạm giao thông với một ô tô du lịch loại 5 chỗ ngồi đang lưu thông trên đường.

    Tuy nhiên, giữa hai bên không giải quyết được mâu thuẫn, 2 người đi trên xe máy bỏ chạy, tài xế ô tô lên xe truy đuổi. Xe máy chạy từ đường Trần Nguyễn Hãn về đến đường Thiên Lôi (đoạn qua địa phận phường Vĩnh Niệm) thì bị chiếc ô tô đuổi kịp, lái xe ô tô đã đâm vào chiếc xe máy chở hai nạn nhân khiến xe máy đổ xuống đường, chiếc xe ô tô tiếp tục chèn qua người hai nạn nhân.

    Vụ tai nạn khiến hai thanh niên bị thương và được lái xe ô tô đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, khi đến bệnh viện, 2 thanh niên này đã tử vong. Tài xế rời khỏi bệnh viện, để lại ô tô ngay tại bệnh viện.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-o-to-tong-thang-vao-xe-may-2-nguoi-chet-o-hai-phong-thong-tin-bat-ngo-tu-nhan-chung-a500659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan