Vụ ồn ào về tiền cát-xê của Hồ Văn Cường: Con nuôi Phi Nhung lên tiếng bảo vệ mẹ


Thứ 2, 11/10/2021 | 09:22


Cùng sự kiện

Thiêng Ngân - một trong những người con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung đã lên tiếng bảo vệ mẹ trước ồn ào tiền cát-xê với Hồ Văn Cường.

Tối ngày 9/10, cựu người mẫu Trang Trần gây chú ý khi đăng tải đoạn livestream đến tận nhà Hồ Văn Cường để hỏi về tiền cát-xê của nam ca sĩ. Trong livestream, cô trực tiếp hỏi con nuôi Phi Nhung về việc có nhờ cậy ai đòi tiền giúp mình hay không. Đáp lại, Hồ Văn Cường chỉ biết cúi mặt, không đưa ra bất kì phát ngôn nào. Trong khi đó, mẹ ruột của Hồ Văn Cường nói không có.

Chuyện làng sao - Vụ ồn ào về tiền cát-xê của Hồ Văn Cường: Con nuôi Phi Nhung lên tiếng bảo vệ mẹ
Trang Trần gây chú ý khi đến nhà Hồ Văn Cường nói về chuyện tiền cát-xê.

Đoạn livestream nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ thái độ không hài lòng trước việc làm này của Trang Trần. Họ cho rằng cựu người mẫu đang gây áp lực lên giọng ca sinh năm 2003 cũng như gia đình em.

Đến sáng ngày 10/10, quản lý cố ca sĩ Phi Nhung lên tiếng khẳng định khi nhận nuôi Hồ Văn Cường, cố ca sĩ Phi Nhung chỉ tạo điều kiện để con nuôi đi học đầy đủ, phát triển năng khiếu. Do đó, Phi Nhung không liên quan đến tiền cát-xê của Hồ Văn Cường. Ngay lập tức, Thiêng Ngân - một người con nuôi khác của Phi Nhung đã chia sẻ lại bài viết và nhắn nhủ: "Mẹ của con hãy yên tâm nha, cả nhà lúc nào cũng sẽ bảo vệ mẹ, bảo vệ gia đình của mình. Yêu mẹ lắm".

Chuyện làng sao - Vụ ồn ào về tiền cát-xê của Hồ Văn Cường: Con nuôi Phi Nhung lên tiếng bảo vệ mẹ (Hình 2).
Bài đăng mới nhất của Thiêng Ngân về Phi Nhung.
Chuyện làng sao - Vụ ồn ào về tiền cát-xê của Hồ Văn Cường: Con nuôi Phi Nhung lên tiếng bảo vệ mẹ (Hình 3).
Thiêng Ngân.

Động thái của Thiêng Ngân nhận được nhiều sự chú ý, bởi trái ngược với thái độ của Hồ Văn Cường rằng vẫn quyết giữ im lặng trước sự tấn công của người khác thì nữ ca sĩ này vẫn liên tục có động thái dành cho người mẹ nuôi quá cố của mình.

Trước đó, chị Diễm Phạm, quản lý của Phi Nhung, cho biết sẽ giải quyết toàn bộ chuyện tiền bạc với Hồ Văn Cường trong ngày 10/10. "Tất cả những gì liên quan đến tiền của Hồ Văn Cường đều là do tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm và xử lý", chị Diễm Phạm nói, theo VnExpress.

Chị cho biết Phi Nhung không liên quan đến việc giữ cát-xê của Hồ Văn Cường. Nữ ca sĩ nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi khi chàng trai này mới bước qua vòng một của cuộc thi Vietnam Idol Kids 2016. Phi Nhung làm vậy vì mến tài năng và thương xót cho hoàn cảnh khó khăn của cậu bé.

Chuyện làng sao - Vụ ồn ào về tiền cát-xê của Hồ Văn Cường: Con nuôi Phi Nhung lên tiếng bảo vệ mẹ (Hình 4).
Phi Nhung và Hồ Văn Cường tham dự buổi ra mắt phim Bố già tại TP. HCM hồi tháng 3.

Làm mẹ nuôi của Hồ Văn Cường, Phi Nhung lo cho con tiếp tục đi học, bồi dưỡng năng khiếu và giới thiệu chỗ hát để con cọ xát thực tế. Tất cả những gì nữ ca sĩ làm đều xuất phát từ mục đích mong con nên người. Suốt quãng thời gian đồng hành, Phi Nhung không hề biết cát-xê của Hồ Văn Cường ra sao. Nữ ca sĩ quá cố luôn nói với con nuôi rằng tất cả tiền đi hát của con đều do quản lý lo và mẹ không biết việc đó.

Rạng sáng 10/10, chuyến bay đưa tro cốt ca sĩ Phi Nhung đã về đến Mỹ. Con gái nữ ca sĩ quá cố - Wendy Phạm - ôm chặt lấy nghệ sĩ Việt Hương, bật khóc ở sân bay khi nhìn thấy hũ tro của mẹ. Gia đình, ca sĩ Trizzie Phương Trinh và các thành viên của một trung tâm băng đĩa nhạc ở hải ngoại đồng hành với Wendy lo liệu hậu sự cho mẹ. Tang lễ ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ được tổ chức ngày 12/10 (giờ California) ở chùa Huệ Quang, Santa Ana, California.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-on-ao-ve-tien-cat-xe-cua-ho-van-cuong-con-nuoi-phi-nhung-len-tieng-bao-ve-me-a515870.html