+Aa-
    Zalo

    Vũ Quốc Định – Sự kiên trì vượt qua thử thách sẽ tạo dựng được thành công

    • DSPL
    ĐS&PL Bước ra hoạt động xây dựng website riêng để tự kinh doanh, hành trình và trải nghiệm thực tế của Vũ Quốc Định bắt đầu từ năm 2019. Cho đến nay, anh đã đạt được những thành công nhất định sau một thời gian dài nỗ lực vượt qua khó khăn.

    Mặc dù xuất phát điểm chỉ là một cử nhân trung bình khá ngành Ngôn ngữ Anh trường Đại Học Mở Hà Nội, chàng trai trẻ Vũ Quốc Định sinh năm 1994 đã gặt hái được nhiều thành công cá nhân mà bản thân còn không ngờ tới.

    image4
    Định và những hành trình theo đuổi đam mê

    Trước khi bước ra hoạt động tự do, bản thân Định đã có một khoảng thời gian dài đi làm tại các doanh nghiệp với nhiều lĩnh vực khác nhau như các loại hình du lịch và kinh doanh mỹ phẩm. Trong đó, Định thường đảm nhiệm vai trò chính là tối ưu website và hỗ trợ xây dựng các chiến dịch marketing cho doanh nghiệp.

    Tuy nhiên, chàng trai 9x cũng tự nhận mình là một người yêu thích sự tự do, không thích an phận nên đã quyết định từ bỏ công việc ổn định để bắt đầu hành trình chinh phục đam mê của mình. Năm 2019, Định bắt đầu tách ra làm việc độc lập với một website riêng để kinh doanh online như 1 freelancer.

    image1 1
    Với Định, khó khăn chính là thử thách để thành công

    Thực tế cho thấy, để có được thành công từ đam mê thì bất cứ ai trong chúng ta cũng phải tự cố gắng rất nhiều và chàng trai trẻ Vũ Quốc Định cũng không ngoại lệ. Ngay từ khi mới bắt đầu xây dựng website riêng của mình, Định đã phải tự bỏ ra một khoản tiền lớn để chạy quảng cáo, thu hút người dùng tới với sản phẩm. 

    Tuy nhiên, trong những giai đoạn đầu tiên thì công việc cũng không thật sự thuận lợi như mong đợi khi website không thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng và tiền quảng cáo thì cứ tiêu tốn.

    Thậm chí, Vũ Quốc Định cũng chia sẻ rằng: “Có những giai đoạn, mình tưởng chừng như bản thân thất bại và không thể bước tiếp. Tuy nhiên, mình luôn tự động viên rằng kể cả phải đi chạy Grab thì mình cũng không bao giờ hối hận với quyết định nghỉ việc lương ổn định tại thời điểm đó”.

    image3
    Cố gắng hết mình để thành công

    Sau hơn 2 năm nỗ lực hết mình với dự án cá nhân, website của Định đã bắt đầu phát triển ổn định và cho mức thu nhập tương đối đáng nể. Kết quả này chính là minh chứng rõ ràng nhất thể hiện sự cố gắng hết mình của chàng trai trẻ vì đam mê và khát khao tự do. Chia sẻ về bí quyết có được thành công ở hiện tại, Vũ Quốc Định cho rằng sự cố gắng không dừng bước, nỗ lực học tập để cải tiến không ngừng chính là bí quyết lớn nhất để có được thành công.

    Khác với công việc làm công ăn lương đi làm 8 tiếng một ngày, bản thân Vũ Quốc Định đã phải làm việc nhiều hơn 200% năng lượng để có được những thành quả tốt nhất. Đồng thời, anh cũng phải tự học thêm rất nhiều kiến thức liên quan đến quảng cáo, marketing để xây dựng website của mình được tốt nhất. Có những giai đoạn dự án bị chê, bị chỉ trích và thậm chí là không được người thân thừa nhận, một phần vì người thân không hiểu về thứ công nghệ thế kỉ 21 và cho rằng đó là sự tào lao phí thời gian. Tuy nhiên, Vũ Quốc Định cũng không vì thế mà từ bỏ. Anh cho rằng chính những khó khăn đó đã tiếp thêm cho mình động lực để cố gắng thay đổi, không dừng bước.

    image2
    Vũ Quốc Định là chàng trai yêu thích sự tự do

    Ở thời điểm hiện tại, Vũ Quốc Định không phải là một doanh nhân thành đạt được quá nhiều người biết đến. Tuy nhiên, chắc chắn với sự nỗ lực và nhiệt huyết tuổi trẻ, chàng trai Vũ Quốc Định sẽ đạt được thật nhiều thành công hơn nữa trong tương lai

     Minh Hưng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-quoc-dinh-su-kien-tri-vuot-qua-thu-thach-se-tao-dung-duoc-thanh-cong-a513593.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.