+Aa-
    Zalo

    Vụ rắn hổ mang chúa "khủng" nặng 21kg ở Đồng Nai: Thanh niên được thuê vận chuyển với giá 200.000 đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Tại cơ quan công an, Bình khai được một người lạ thuê với tiền công 200.000 đồng để vận chuyển con rắn hổ mang chúa "khủng" 21kg ở Đồng Nai.

    Tại cơ quan công an, Bình khai được một người lạ thuê với tiền công 200.000 đồng để vận chuyển con rắn hổ mang chúa "khủng" 21kg ở Đồng Nai.

    Ngày 13/1, Công an huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Văn Bình (sinh năm 1990, ngụ huyện Trảng Bom) để điều tra làm rõ hành vi vi phạm các quy định về bảo vệ động vật nguy cấp, quý hiếm.

    Lực lượng chức năng thả con rắn hổ mang chúa về tự nhiên. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Kết quả điều tra ban đầu, chiều 26/12/2020, trong lúc tuần tra bảo đảm an ninh trật tự, Công an huyện Vĩnh Cửu đã phát hiện đối tượng Bình đang chạy xe máy chở theo 1 thùng xốp phía sau có dấu hiệu nghi vấn tại địa bàn xã Vĩnh Tân nên tiến hành dừng xe kiểm tra.

    Khi mở thùng xốp kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện một con rắn hổ mang chúa "khủng" ở bên trong. Con rắn hổ mang chúa này dài đến 4m và nặng 21kg.

    Tại thời điểm này, Bình không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc con rắn hổ mang chúa trên.

    Làm việc với lực lượng chức năng, Bình khai được một người chưa rõ lai lịch thuê chở con rắn hổ chúa trên từ huyện Trảng Bom qua chợ Vĩnh Tân (xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu) giao với tiền công 200.000 đồng.

    Ngày 29/12/2020, lực lượng chức năng huyện Vĩnh Cửu cũng đã phối hợp cùng Khu bảo tồn thiên nhiên văn hóa Đồng Nai tiến hành thả con rắn hổ mang chúa nặng 21kg về môi trường tự nhiên.

    Hiện vụ án đang được Công an huyện Vĩnh Cửu mở rộng điều tra.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ran-ho-mang-chua-khung-nang-21kg-o-dong-nai-thanh-nien-duoc-thue-van-chuyen-voi-gia-200000-dong-a352568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan