+Aa-
    Zalo

    Vụ sư chùa Thiên Mụ trình báo bị đánh vỡ xương mũi: Chủ tịch xã nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ sư chùa Thiên Mụ (An Dương, Hải Dương) trình báo bị hành hung vỡ xương mũi, lãnh đạo xã cho biết, đã giao cho cơ quan Công an điều tra làm rõ.

    Liên quan vụ sư chùa Thiên Mụ (An Dương, Hải Dương) trình báo bị hành hung vỡ xương mũi, lãnh đạo xã cho biết, đã giao cho cơ quan Công an điều tra làm rõ.

    Đại đức Thích Nhẫn Kiên bị hành hung tại chùa - Ảnh: Báo Giao thông

    Sáng ngày 7/2, trao đổi trên báo Kiến thức, Đại đức Thích Nhẫn Kiên, chùa Thiên Mụ (thôn Hỗ Đông, xã Hồng Phong, huyện An Dương, TP.Hải Phòng) cho biết, ông vừa bị 2 người trong xã Hồng Phong hành hung dẫn đến chấn thương nặng ở vùng mặt và đầu.

    Theo lời kể của Đại đức Thích Nhẫn Kiên, khoảng 15h15 ngày 5/2, khi ông đang ở sân chùa thì bị hai bố con ông Đ.B.T người cũng xã Hồng Phong xông vào chửi bới và hành hung gây chấn thương nặng ở mũi, mặt và đầu.

    "Khi đó, tôi rất hoảng loạn và bị ngất xỉu, sau đó được một số người trong chùa đưa đi bệnh viện. Kiểm tra tại bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp, bác sĩ kết luận tôi bị vỡ xương mũi, chấn thương vùng đầu và vùng mặt" – Đại đức Thích Nhẫn Kiên cho hay.

    Đại đức Thích Nhẫn Kiên cũng cho biết, trong lúc bị hành hung, ông bị mất 2 chiếc điện thoại trị giá khoảng 6 triệu và 1 chiếc nhẫn vàng.

    Nói về nguyên nhân dẫn đến việc bị hành hung, Đại đức Thích Nhẫn Kiên cho là do người này thù hằn nhiều lần với nhà chùa.

    “Trước họ nhờ nhà chùa lấy điện đánh chuột, thầy không cho. Em thầy mua mảnh ao trước cửa nhà họ nhưng lấp ao lại cao hơn nhà họ dẫn đến họ bực tức. Họ từng đe dọa, thậm chí định giết thầy nhiều lần rồi. Họ đầu gấu lắm” - Đại đức Thích Nhẫn Kiên nói.

    Sau sự việc, Đại đức Thích Nhẫn Kiên đã có đơn trình báo công an.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Dân Việt, ông Nguyễn Văn Sáng - Chủ tịch UBND xã Hồng Phong - cho biết, UBND xã Hồng Phong đã nắm được việc Đại đức Thích Nhẫn Kiên bị ông Đ.B.T hành hung, bước đầu UBND xã đã giao cho cơ quan Công an điều tra làm rõ sự việc.

    Dân Việt cũng dẫn nguồn thông tin từ ông Đỗ Đăng Khoa – Phó công an xã Hồng Phong - cho biết, cơ quan điều tra đang điều tra việc Đại đức Thích Nhẫn Kiên bị hành hung.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-su-chua-thien-mu-trinh-bao-bi-danh-vo-xuong-mui-chu-tich-xa-noi-gi-a355488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan