+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn ở Xã Đàn: Chuyển nữ sinh sang bệnh viện Việt Đức

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sáng ngày 4/3, gia đình cùng các bác sĩ Bệnh viện Xanh-Pôn (Hà Nội) đồng thuận sẽ chuyển nạn nhân qua Bệnh viện Việt Đức để điều trị...

    (ĐSPL) - Sáng ngày 4/3 gia đình cùng các bác sỹ Bệnh viện Xanh-Pôn đồng thuận sẽ chuyển nạn nhân qua Bệnh viện Việt Đức để điều trị, với điều kiện việc di chuyển không ảnh hưởng đến tính mạng bệnh nhân.

    Như Báo Đời sống và Pháp luật đã thông tin, khoảng 22h10 tối 3/3, tại phố Xã Đàn, Đỗ Tú Anh (SN 1982, thường trú tại 166 Tôn Đức Thắng) điều khiển xe ô tô Lancruiser BKS 29U – 4036 lưu thông theo hướng Xã Đàn đi về Ô Chợ Dừa với tốc độ cao đã đâm vào chị Nguyễn Thị Quyên (SN 1993, thường trú tại phường Cửa Nam – thành phố Vinh – Nghệ An).

    Sẽ chuyển nữ sinh bị ô tô đâm gục ở Xã Đàn: Sang Bệnh viện Việt Đ
    Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

    Hoảng sợ do gây ra tai nạn, Tú Anh đã bỏ chạy khỏi hiện trường, để mạc nạn nhân nằm bất động trên vũng máu. Chứng kiến vụ việc, nhiều người dân bất bình lên xe đuổi theo truy đuổi gã tài xế vô trách nhiệm.

    Sẽ chuyển nữ sinh bị ô tô đâm gục ở Xã Đàn: Sang Bệnh viện Việt Đ
    Tú Anh tại Cơ quan Công an.

    Chạy đến phố Tôn Đức Thắng, Tú Anh đã lao vào dải phân cách khiến xe phải dừng lại. Lúc này, nhiều nam thanh niên đuổi theo quây không cho Tú Anh bỏ trốn chờ Công an đến giải quyết.

    Nạn nhân là chị Quyên đã được người dân gọi xe chở đến bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu. Trao đổi với các bác sĩ được biết, khi Quyên được đưa vào bệnh viện cấp cứu thì đã giãn đồng tử, nguy kịch đến tính mạng. Nhưng sau khi cấp cứu nạn nhân đã có nhiều dấu hiệu tiến triển nhưng vẫn rất yếu.

    Sau khi thống nhất, các bác sĩ Bệnh viện Xanh-Pôn đồng thuận cùng gia đình sẽ chuyển nạn nhân qua Bệnh viện Việt Đức để điều trị, với điều kiện việc di chuyển không ảnh hưởng đến tính mạng bệnh nhân.

    Tuấn Kiệt


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-o-xa-dan-chuyen-nu-sinh-sang-benh-vien-viet-duc-a24091.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan