+Aa-
    Zalo

    Vụ tài xế ba gác ở Sài Gòn bị đâm tử vong: Tìm người thân của nạn nhân

    ĐS&PL Sau khi xích mích, Quang đã dùng kéo đâm ông Phùng nhiều nhát. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.
    tim nguoi than cua nan nhan bi giet o tphcm dspl
    Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Zing.vn

    Ngày 15/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM phát thông báo tìm người thân của ông Nguyễn Văn Phùng (59 tuổi) bị sát hại vào ngày 22/11/2020.

    Theo điều tra, tối 22/11/2020, ông Phùng nói chuyện với 1 người phụ nữ ở dưới gầm cầu Rạch Ông, phường 1, quận 8, TPHCM. Lúc này, ông thấy Quang đi đến tiểu vào xe ba gác của mình nên nhắc nhở thì dẫn tới cự cãi.

    Sau đó, ông Phùng đi đến xe ba gác lấy cây sắt hình chữ T định đánh nhau với Quang nhưng được nhiều người xung quanh can ngăn, Quang cũng bỏ đi về nhà cách đó không xa.

    Thấy Quang bỏ về nhưng ông Phùng chưa nguôi giận, nên đã cầm cây sắt đi đến trước hẻm 14 Phạm Thế Hiển (phường 1, quận 8, là nơi Quang và một số bạn bè ngồi nhậu trước khi xảy ra cớ sự) để tìm Quang, nhưng không gặp nên ông quay về lại gầm cầu Rạch Ông ngồi.

    Lát sau, Quang quay lại bàn nhậu, biết việc ông Phùng vừa đến tìm mình nên tỏ ra rất tức giận. Quang đi gần chỗ ông Phùng ngồi và chửi bới tìm cách khiêu khích.

    Thấy Quang nhỏ tuổi mà hỗn nên ông Phùng bực tức đi lại xe lấy cây sắt để đề phòng. Bất ngờ, Quang đi lại gần ông Phùng rồi lấy trong túi cây kéo đâm vào người ông Phùng. Bị đâm, ông Phùng tìm cách bỏ chạy thì Quang đuổi theo đâm nhiều nhát vào lưng khiến ông này gục tại chỗ.

    Gây án xong, Quang tẩu thoát, ông Phùng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng. Sau đó, Biết không thoát, Quang đã tới công an đầu thú.

    Sau gần 7 tháng xảy ra vụ án mạng, Công an TP.HCM vẫn chưa tìm được gia đình nạn nhân. Theo đó, nhà chức trách thông báo ai là thân nhân của ông Phùng liên hệ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM tại địa chỉ số 459 đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, hoặc gọi vào số 0977.701.222 gặp cán bộ Nguyễn Mạnh Cường để phối hợp giải quyết.

    Được biết, ông Nguyễn Văn Phùng (59 tuổi, không có nơi ở nhất định), làm nghề lái xe ba gác thuê tại gầm cầu Rạch Ông.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-ba-gac-o-sai-gon-bi-dam-tu-vong-tim-nguoi-than-cua-nan-nhan-a504018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan