+Aa-
    Zalo

    Vụ tài xế Gojek tử vong trên cầu Bình Lợi: Người vợ tiết lộ bất ngờ

    ĐS&PL Vợ của tài xế Gojek tử vong trên cầu Bình Lợi cho hay, nạn nhân là trụ cột chính của gia đình, tài sản quý nhất chỉ có chiếc wave màu đỏ đen, chiếc điện thoại Samsung.

    Liên quan đến vụ người đàn ông gục chết trên cầu Bình Lợi (phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM), ngày 22/6, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn T. (59 tuổi, ngụ phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức).

    Trả lời trên Công an TP.HCM, bà Phạm Thị Kim N. (57 tuổi, vợ ông T.) cho biết, vào trưa 21/6 bà được người dân báo là ông T. bị tai nạn đã mất nên bà nhờ người thân chở vào bệnh viện nhận dạng, tại đây bà chết lặng khi nạn nhân chính là chồng mình.

    vu tai xe gojek guc chet tren cau binh loi nguoi vo tiet lo bat ngo dspl 2
    Vợ nạn nhân chia sẻ về sự việc. Ảnh: Công an TP.HCM

    Theo chia sẻ của người vợ, gia đình có hoàn cảnh hết sức khó khăn, vốn là dân gốc tại TP.HCM nhưng cả gia đình vẫn phải thuê trọ để ở.

    Gia đình có 2 người con, người con lớn đã lập gia đình ra ngoài ở riêng. Hiện, 2 vợ chồng nạn nhân đang ở với con gái và người cháu trong phòng trọ khoảng 15m2.

    Hằng ngày, người vợ đi làm lao công cho một chung cư ở Phú Nhuận, còn ông T. chạy xe ra đứng ở khu vực đường Võ Oanh, quận Bình Thạnh, và ông cũng trụ cột chính trong gia đình.

    Tài sản quý giá nhất của cả nhà cũng chỉ là chiếc xe wave màu đỏ đen, chiếc điện thoại Samsung. Ngoài ra, nạn nhân còn có một túi đeo chéo, chiếc áo Gojek và chiếc ví chứa giấy tờ tùy thân kèm một ít tiền. Tuy nhiên số tài sản này hiện không rõ ở đâu.

    Bà N. cũng cho biết, sau khi ông T. mất, gia đình rơi vào cảnh khó khăn vì kinh phí mai táng, lại đang trong dịch bệnh.

    Thông tin về sự việc trước đó, Tri Thức Trực Tuyến cho hay, vào khoảng 6h ngày 21/6, một số người chạy xe qua cầu Bình Lợi thấy một người đàn ông nằm trên lề đường đã tử vong nên báo công an.

    vu tai xe gojek guc chet tren cau binh loi nguoi vo tiet lo bat ngo dspl 1
    Công an khám nghiệm hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Công an TP.Thủ Đức và các đơn vị liên quan có mặt khám nghiệm hiện trường.

    Nạn nhân đội mũ bảo hiểm xe ôm công nghệ, không có giấy tờ tùy thân. Dưới lòng đường có nhiều mảnh vỡ xe máy nghi liên quan vụ việc.

    Nhà chức trách TP.Thủ Đức đang trích xuất hình ảnh từ camera giám sát, điều tra nguyên nhân vụ việc. Đến 9h, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-gojek-tu-vong-tren-cau-binh-loi-nguoi-vo-tiet-lo-bat-ngo-a504658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan