+Aa-
    Zalo

    Vụ tấn công tình dục người nước ngoài ở Hà Nội: Cán bộ điều tra tiết lộ gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất liên quan vụ tấn công tình dục người nước ngoài ở Hà Nội, một cán bộ điều tra chia sẻ, những ngày qua, lực lượng chức năng liên tục tuần tra

    Tin tức mới nhất liên quan vụ tấn công tình dục người nước ngoài ở Hà Nội, một cán bộ điều tra chia sẻ, những ngày qua, lực lượng chức năng liên tục tuần tra quanh khu vực Hồ Tây nhưng không phát hiện bất kỳ vụ việc tương tự....

    Theo tin tức báo VOV đăng tải, ngày 1/3, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã cùng các nạn nhân vụ tấn công tình dục người nước ngoài tiến hành thực nghiệm hiện trường để xác định vị trí, làm rõ hành vi của nhóm đối tượng. Tính đến nay, đã có ít nhất 4 nạn nhân người nước ngoài được lực lượng chức năng đưa đi thực nghiệm hiện trường.

    Nguồn tin cũng cho hay, một số nạn nhân người nước ngoài cảm thấy ngại khi phải trình báo lại vụ việc của mình, nên đến nay con số chính thức trình báo lên cơ quan công an chưa được xác định cụ thể. Tuy nhiên, với việc công an quận Tây Hồ vào cuộc và một số nghi phạm đã được triệu tập, trong những ngày gần đây số lượng các vụ việc tương tự không diễn ra.

    Trong khi đó, một cán bộ điều tra cho biết: "Mấy ngày gần đây, lực lượng công an phường, công an quận và có cả công an thành phố tuần tra liên tục quanh khu vực Hồ Tây, nhưng không phát hiện bất kì vụ việc nào tương tự".

    Hình ảnh nghi phạm D. Ảnh: VietNamNet

    Trước đó, ngày 27/2, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đã triệu tập nghi phạm liên quan đến vụ án tấn công tình dục những người nước ngoài sống quanh hồ Tây. Nghi phạm được triệu tập tên D. (trú tại Ba Đình, Hà Nội).

    Quá trình điều tra, Công an quận Tây Hồ xác định nhóm thanh niên này hoạt động theo từng tốp. Hiện đã xác minh thêm khoảng 25 trường hợp nghi vấn và 30 xe gắn máy liên quan đến vụ việc này.

    Như tin tức đã đưa, công an nhận được trình báo của nhiều nạn nhân, chủ yếu là phụ nữ người nước ngoài về việc quanh khu vực hồ Tây, họ thường xuyên bị nhóm thanh niên đi xe máy tấn công tình dục thô bạo. Thậm chí, có nạn nhân còn tố cáo bị nhóm đối tượng bóp cổ, dùng dây thắt lưng vụt, ném gạch vào người.

    Trước sự việc, cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tan-cong-tinh-duc-nguoi-nuoc-ngoai-o-ha-noi-can-bo-dieu-tra-tiet-lo-gi-a357776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan