Vụ thảm án 6 người thương vong ở Thái Nguyên: Trưởng công xã tiết lộ điều bất ngờ về nghi phạm


Thứ 5, 26/12/2019 | 07:40


Cùng sự kiện

Nghi phạm sát hại 5 người tử vong ở Thái Nguyên sống ở địa phương từ lâu, lập gia đình và sinh được 2 người con gái.

Nghi phạm sát hại 5 người tử vong ở Thái Nguyên sống ở địa phương từ lâu, lập gia đình và sinh được 2 người con gái. Bản thân đối tượng chưa từng gây rối hay làm ảnh hưởng tình hình an ninh trên địa bàn.

Tin trong nước - Vụ thảm án 6 người thương vong ở Thái Nguyên: Trưởng công xã tiết lộ điều bất ngờ về nghi phạm

Nghi phạm Hoàng Văn Chín. Ảnh: Vietnamnet

Liên quan đến vụ thảm án 6 người thương vong ở Thái Nguyên, trao đổi với báo Vietnamnet, ông Hoàng Văn Thành, Trưởng Công an xã Sơn Phú (Định Hóa, Thái Nguyên) cho hay, đối tượng Chín sống ở địa phương từ lâu, lập gia đình và sinh được 2 người con gái, các con đã lớn và đi lao động ở xa.

Gia đình Chín làm nông nghiệp; bản thân Chín chưa từng gây rối hay làm ảnh hưởng tình hình an ninh trên địa bàn.

Vị trưởng công an xã cũng cho hay: "Nghe tin Chín chém chết 5 người, tôi cũng bất ngờ. Tôi từng nhiều lần chạm mặt với Chín nhưng không thấy y có biểu hiện bất thường gì. Khoảng 2 tháng trước, Chín được địa phương đưa đi kiểm tra; kết quả, dương tính với ma túy".

Thông tin về sự việc trước đó, báo Bảo Vệ Pháp Luật cho hay, vào khoảng 5h ngày 26/12, đối tượng Hoàng Văn Chín (SN 1976), trú xóm Lương Bình 2 đã dùng dao chém 5 người tử vong.

Danh tính các nạn nhân bao gồm: vợ của đối tượng là chị Ma Thị Hưởng (SN 1976); anh Hoàng Văn Luận (cán bộ tư pháp xã Sơn Phú); chị Trần Thị Hường (vợ anh Luận); anh Lường Văn Đành và Hoàng Văn Nam. Anh Lường Văn Hoàng cùng bị đối tượng chém trọng thương, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Tin trong nước - Vụ thảm án 6 người thương vong ở Thái Nguyên: Trưởng công xã tiết lộ điều bất ngờ về nghi phạm (Hình 2).

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Định Hóa phối hợp với các đơn vị chức năng của Công an tỉnh Thái Nguyên triển khai lực lượng xuống hiện trường, một mặt đưa người đi cấp cứu, bảo vệ hiện trường, đồng thời tổ chức truy lùng đối tượng Hoàng Văn Chín lúc đó đã mang theo hung khí trốn vào rừng.

Đến khoảng 10h cùng ngày, một tổ công tác phát hiện Hoàng Văn Chín đang di chuyển tại khu rừng cách hiện trường hơn 3km, các chiến sĩ Công an đã tiếp cận, vây bắt thành công đối tượng, đảm bảo an toàn cho lực lượng vây bắt.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tham-an-6-nguoi-thuong-vong-o-thai-nguyen-truong-cong-xa-tiet-lo-dieu-bat-ngo-ve-nghi-pham-a306069.html